.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gặp mặt 17 tân thủ khoa Đà Nẵng

.

Sở GD-ĐT thành phố Đà Nẵng cho biết, sáng 27-8, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã có buổi gặp mặt, biểu dương 107 tân thủ khoa Hà Nội và 17 tân thủ khoa Đà Nẵng. Đây là những học sinh xuất sắc đỗ thủ khoa vào các trường ĐH trên cả nước trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao quà cho thủ khoa trúng tuyển vào đại học của thành phố Đà Nẵng.                                     Ảnh: TTXVN
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao quà cho thủ khoa trúng tuyển vào đại học của thành phố Đà Nẵng. Ảnh: TTXVN

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà các tân thủ khoa đạt được trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012, đồng thời nhắc nhở rằng, đây mới chỉ là thành công ban đầu, các tân thủ khoa cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong những năm học ĐH, để sau này trở thành những công dân hữu ích góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Chiều cùng ngày, 17 tân thủ khoa Đà Nẵng được Đoàn lãnh đạo Sở GD-ĐT đưa đến thăm Văn miếu Quốc Tử Giám. Sáng nay (28-7), các tân thủ khoa được vào viếng Lăng Bác, sau đó trở về Đà Nẵng trong buổi chiều. Ông Lê Trung Chinh, Giám đốc Sở GD-ĐT thành phố cho biết, đây là niềm vinh dự không chỉ riêng của các tân thủ khoa, của gia đình các em, mà còn là niềm vinh dự của ngành GD-ĐT thành phố.

NGỌC ĐOAN

;
.
.
.
.
.