.

Hoạt động hè vui tươi, lành mạnh và an toàn cho học sinh

.

UBND thành phố vừa có văn bản yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp các quận, huyện mở rộng các thiết chế văn hóa nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên có thêm những sân chơi bổ ích trong dịp hè. Đồng thời, phối hợp Thành đoàn trong việc quản lý học sinh, tổ chức các hoạt động hè vui tươi, lành mạnh và tuyệt đối an toàn; phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao khẩn trương triển khai việc cấp thẻ thư viện cho tất cả học sinh tiểu học, THCS và THPT trong dịp hè 2016.

Sở, phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện tổ chức tuyên truyền rộng rãi, đầy đủ cho học sinh về lịch, địa điểm học bơi để học sinh và phụ huynh được biết, phấn đấu đến đầu tháng 6 triển khai học bơi trên toàn thành phố.

Tổ chức tập huấn cho đội ngũ giáo viên dạy bơi phù hợp với số lượng bể bơi hiện có; đặc biệt đáp ứng đủ về số giáo viên dạy bơi để phục vụ cho học sinh sau đăng ký. Liên kết đầu tư các bể bơi tại các trường theo phương thức thỏa thuận với phụ huynh học sinh với mức phí không quá 200.000 đồng/12 suất học bơi.

Đặc biệt, có chính sách miễn giảm đối với các em học sinh thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn, xây dựng những bể bơi di động cho các trường ở địa bàn khó khăn thuộc huyện Hòa Vang và các phường Hòa Quý, Hòa Hiệp Bắc, Hòa Phát, Hòa Xuân. 

Theo danang.gov.vn

;
.
.
.
.
.