.
Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm Đà Nẵng

Phấu đấu trở thành trường đại học

.

Ngày 24-9, Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (23-9). Tham dự lễ có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn (bên trái) tặng cờ thi đua cho Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn (bên trái) tặng cờ thi đua cho Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm.

Trong 40 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã không ngừng mở rộng quy mô, đa dạng hóa các loại hình, ngành nghề và đào tạo được hơn 41.000 học sinh, sinh viên ở các trình độ: cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và đào tạo nghề. Trường có 105 giảng viên có trình độ sau đại học (chiếm 88% trong tổng số giảng viên).

Nhiều đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, giảng viên của trường đã được áp dụng trong đào tạo, chuyển giao cho cơ sở sản xuất và cho nông dân các địa phương mang lại hiệu quả cao như: sản xuất nấm ăn và nấm dược liệu, chế biến một số sản phẩm an toàn từ nông sản…

Thời gian đến, nhà trường tiếp tục đổi mới mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo, xây dựng đội ngũ giảng viên, xây dựng trường trở thành trường đại học, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực ngành nông nghiệp cho đất nước.

Dịp này, Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm Đà Nẵng nhận cờ  thi đua của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn và Cờ thi đua của UBND thành phố Đà Nẵng vì những đóng góp trong thời gian qua; 3 tập thể và 5 cá nhân của nhà trường nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Tin và ảnh: Phương Trà

;
.
.
.
.
.