.

Tiếp tục phát triển các câu lạc bộ thể thao trường học

.

Ngày 22-12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đà Nẵng tổ chức tổng kết công tác Giáo dục thể chất và Hội khỏe Phù Đổng giai đoạn 2012-2016.

Theo báo cáo tại hội nghị, đoàn thể thao học sinh Đà Nẵng xếp thứ 4/63 tỉnh, thành trong Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX 2016 vừa diễn ra và được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó, 4 năm qua, việc tổ chức tập luyện và thi đấu các môn thể thao của ngành giáo dục thành phố đã đi vào nền nếp. Tất cả các trường đều có đội tuyển đang tập luyện tại các câu lạc bộ (CLB) nhà trường. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có gần 50 hồ bơi đang hoạt động với hơn 17.000 học sinh theo học.

Giai đoạn 2016-2020, ngành giáo dục thành phố tập trung những nhiệm vụ: tổ chức Hội khỏe Phù Đổng các cấp; thành lập, phát triển các loại hình CLB thể thao trong trường học thu hút học sinh và cán bộ, giáo viên tham gia. Ngành cũng tiếp tục thực hiện Đề án quy hoạch mạng lưới trường, lớp mầm non, mở rộng diện tích sân chơi để các em vui chơi, rèn luyện sức khỏe...

PHƯƠNG TRÀ

;
.
.
.
.
.