.

Cuộc thi "Nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân 2017": Trường Đại học Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) giành ngôi quán quân

.

Chiều 16-4, tại Trường Đại học (ĐH) Kinh tế - ĐH Đà Nẵng đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân 2017” dành cho sinh viên (SV) các trường cao đẳng (CĐ), ĐH trên địa bàn thành phố; với sự tham dự của gần 150 SV.

Bắt đầu từ giữa tháng 3, các thí sinh trải qua vòng loại với các bài kiểm tra kiến thức xã hội, kiến thức nền về kinh tế, quản lý và tài chính - ngân hàng. 45 thí sinh được chọn (chia làm 15 đội thi) đã tham gia chương trình huấn luyện do khoa Ngân hàng, Trường ĐH Kinh tế tổ chức với các chuyên đề: tài chính cá nhân, dịch vụ ngân hàng cá nhân hiện đại, thuế - bảo hiểm đối với cá nhân và gia đình. Trong vòng thi chung kết, nhóm CREDIT đến từ Trường ĐH Kinh tế đã giành ngôi vị quán quân.

Cuộc thi “Nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân 2017” là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm đào tạo ngành Ngân hàng của Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng (1987 - 2017), đồng thời giúp các SV tiếp cận với vấn đề học thuật và áp dụng kiến thức lý thuyết vào những vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.

KHANG NINH
 

;
.
.
.
.
.