Đà Nẵng bắt đầu rọc phách và chấm thi THPT quốc gia

.

ĐNĐT - Theo đánh giá sơ bộ của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh, kỳ thi THPT quốc gia 2017 trên toàn địa bàn thành phố không có sự cố bất thường nào xảy ra.

Cán bộ coi thi của Đại học Đà Nẵng, Đại học Thể dục Thể thao, ngành giáo dục thành phố đã được tập huấn kỹ và không mắc lỗi vi phạm nào. Trong suốt kỳ thi, có một vài trường hợp thí sinh đau ốm được tư vấn kịp thời của lực lượng y tế, được sự động viên của thầy cô, bạn bè, phụ huynh nên tiếp tục các môn thi.

Đến thời điểm hiện tại, Hội đồng thi đã hoàn thành thu bài tại các điểm thi. Đúng 14h chiều 24-6, Hội đồng thi tiến hành rọc phách đối với bộ môn tự luận và triển khai các trang thiết bị máy móc để tiến hành quét chấm các bài trắc nghiệm.

Về môn tự luận, huy động 111 giáo viên bộ môn Ngữ văn đang dạy lớp 12 ở các trường THPT trên địa bàn thành phố; bộ môn trắc nghiệm huy động 18 cán bộ giáo viên tiến hành chấm bài thi.

Theo dự kiến, khoảng sau 8 ngày, việc chấm thi tại điểm thi Đà Nẵng sẽ hoàn tất và chờ lệnh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo để tiến hành công bố kết quả; tạo điều kiện cho các em tiếp tục quy trình chọn lựa các tổ hợp xét tuyển vào đại học.

NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.