Đào tạo quản trị du lịch khách sạn và công nghệ thông tin theo chuẩn Mỹ

.

ĐNĐT - Ngày 19-8, Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng tổ chức lễ Khai giảng Chương trình Đại học Troy (Mỹ) năm học 2017 – 2018.

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Đà Nẵng Võ Công Trí cắt băng khai giảng Chương Đại học Troy tại Đại học Duy Tân
Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Võ Công Trí cắt băng khai giảng Chương trình Đại học Troy tại Đại học Duy Tân. Ảnh:PHƯƠNG TRÀ

Chuyên ngành đào tạo là quản trị du lịch khách sạn và công nghệ thông tin với 50 sinh viên. Tham dự lễ khai giảng có Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Võ Công Trí.

Trong năm 1 và năm 2, sinh viên theo học Chương trình Đại học Troy tại Đại học Duy Tân sẽ được trang bị tiếng Anh, các môn đại cương và một số môn cơ sở ngành do giảng viên nước ngoài và giảng viên tại Đại học Duy Tân giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Trong năm 3 và năm 4, sinh viên sẽ hoàn tất các môn chuyên ngành do các giáo sư đến từ Đại học Troy giảng dạy và được nhận bằng chính quy của Đại học Troy.

Với số điểm 28,5 điểm, bạn Lê Thị Thu Ngân đăng ký học ngành Quản trị du lịch khách sạn đã trở thành thủ khoa đầu vào của Chương trình Đại học Troy tại Đại học Duy Tân và nhận được học bổng toàn phần của Trường Đại học Duy Tân trị giá 454 triệu đồng.

Đại học Troy là đại học công lập được thành lập từ năm 1887, ở thị trấn Troy, bang Alabama, Mỹ. Trường luôn được xem là 1 trong 5 trường đại học công lập hàng đầu của bang Alabama chuyên đào tạo các ngành nghề du lịch, quản trị, nghệ thuật…

PHƯƠNG TRÀ

;
.
.
.
.
.