Chiều nay (15-9), học sinh Đà Nẵng nghỉ học để tránh bão số 10

.

ĐNĐT - Ngày 15-9, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Đình Vĩnh ký thông báo về việc cho học sinh nghỉ học để tránh bão số 10.

Theo đó, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị trường học khẩn trương thông báo cho toàn thể phụ huynh, học sinh, sinh viên về việc nghỉ học từ chiều nay (15-9), nhất là số học sinh học khối buổi chiều ở các trường học 1 buổi/ngày và các trường bán trú.

Nhà trường giao học sinh cho phụ huynh sau buổi học sáng nay an toàn, chu đáo. Trong lúc mưa, bão, lưu ý phụ huynh, học sinh, sinh viên thực hiện tốt trật tự an toàn giao thông khi đưa đón con em trước cổng trường và trên đường về, nhất là những đoạn đường đông phương tiện giao thông.

Đối với các trường có học vào ngày thứ 7 thì ngày mai (16-9), học sinh, sinh viên đi học lại bình thường. Trong trường hợp diễn biến cơn bão phức tạp ảnh hưởng đến Đà Nẵng, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ có thông báo khẩn tiếp theo.

Thủ trưởng các đơn vị trường học thường xuyên giữ liên lạc qua nhiều kênh thông tin như điện thoại cố định, điện thoại di động, thư điện tử hoặc thông báo bằng loa để giúp phụ huynh, sinh viên và học sinh kịp thời nắm bắt thông tin, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cơn bão gây ra.

PHƯƠNG TRÀ

;
.
.
.
.
.