Khen thưởng 178 học sinh xuất sắc tiêu biểu

Ngày 31-8, Sở GD-ĐT phối hợp Hội Khuyến học thành phố tổ chức trao thưởng cho 178 học sinh xuất sắc toàn diện tiêu biểu năm học 2016-2017. Đây là giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng với phần thưởng danh dự của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh.

Đợt này có 98 học sinh tiểu học, 57 học sinh THCS, 23 học sinh THPT được khen thưởng. Nhiều em đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, Hội khỏe Phù Đổng, thi sáng tạo kỹ thuật... do quận/huyện, thành phố và Bộ GD-ĐT tổ chức. Không chỉ học giỏi, đạo đức tốt, nhiều em tích cực tham gia công tác xã hội, là cán bộ Đoàn, Đội xuất sắc. Nhiều em có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng vẫn vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh chúc mừng thành tích các em đã đạt được, bởi kết quả này không chỉ thể hiện năng lực của các em mà còn chứng minh ý chí, nghị lực mạnh mẽ của những học sinh nghèo vượt khó. Với kết quả phấn đấu của bản thân, các em không chỉ mang lại niềm tự hào cho gia đình, nhà trường mà còn cho cả toàn xã hội. Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh căn dặn đường học tập, lập thân, lập nghiệp, cống hiến của các em còn dài và nhiều thử thách nên bên cạnh việc học tốt, các em cần rèn luyện nhân cách, trau dồi đạo đức. “Tương lai sẽ luôn mở lối cho những ai không nản chí, có phương pháp rèn luyện, biết tự học, trải nghiệm, dám vượt qua trở ngại để chinh phục tri thức mới”, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh nhắn nhủ.

Tại buổi lễ, cùng giấy khen của Sở GD-ĐT và Hội Khuyến học thành phố, mỗi em vinh dự được nhận phần thưởng danh dự trị giá 1 triệu đồng và một quyển từ điển Tiếng Việt của Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh.

P.V

;
.
.
.
.
.