Tôn vinh 20 nhà giáo tiêu biểu

.

Ngày 15-11, tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Sở GD-ĐT thành phố Đà Nẵng phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng và Công ty Bảo hiểm Prudential tổ chức lễ trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 20 thầy, cô giáo tại Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên chia sẻ: “Tôn sư trọng đạo là truyền thống văn hóa cao đẹp của dân tộc. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những người giữ vai trò truyền đạt tri thức cho thế hệ sau. Đó cũng là biểu hiện của tình yêu tri thức, lòng ham học hỏi, ý chí khát vọng vươn lên. Các thầy, cô giáo nói riêng và người dân Đà Nẵng nói chung đã cống hiến nhiều tâm huyết, trí tuệ cho việc đào tạo nguồn nhân lực, phục vụ cho sự phát triển của thành phố”. Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Giải thưởng Võ Trường Toản, do Báo Sài Gòn Giải Phóng và Sở GD-ĐT Thành phố Hồ Chí Minh thành lập vào tháng 6-1998. Đây là lần thứ hai giải thưởng này được tổ chức ở Đà Nẵng.

PHƯƠNG TRÀ

;
.
.
.
.
.