Hệ thống nhà sách Fahasa sẽ giao sách, đồ dùng học tập đến tận nhà cho học sinh

.

Sáng 10-8, đại diện nhà sách Fahasa tại thành phố Đà Nẵng cho biết, bắt đầu từ ngày 12-8 đến 15-9, hệ thống nhà sách Fahasa triển khai chương trình “Cùng Fahasa khởi động năm học mới” với mục tiêu mang sách giáo khoa và đồ dùng học tập đến từng nhà, góp phần hạn chế lây lan dịch bệnh, bảo đảm việc học tập tốt nhất cho các em học sinh trên khắp cả nước, trong đó có thành phố Đà Nẵng.

Chương trình còn bao gồm các hoạt động giảm giá dụng cụ học tập, sách giáo khoa lên đến 35%/sản phẩm. Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán bằng các ứng dụng ví điện tử sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ giao hàng không tiếp xúc như: hoàn 50%, tối đa 50.000 đồng cho đơn hàng từ 50.000 đồng đối với khách hàng mới thông qua Zalopay, hoàn 30.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng thông qua ví Momo hay giảm 20% tối đa 50.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng qua Moca và còn nhiều ưu đãi từ các ví điện tử khác hiện hữu tại trang Fahasa.com.

Theo dự kiến, hàng triệu bản sách giáo khoa, giáo trình anh văn, sách tham khảo, cùng các bộ dụng cụ học tập sẽ được hệ thống nhà sách Fahasa chuẩn bị và sẵn sàng gửi đến các em học sinh từ cấp tiểu học đến THPT.

MẪU ĐƠN

;
;
.
.
.
.
.