.

Sôi động với Lễ hội biển

.

(ĐNĐT) - Chiều ngày 27-4, Lễ hội biển 2013 - Vietnam Beach Vacations chính thức khai mạc tại Công viên Biển Đông, thu hút khá đông giới trẻ Đà Nẵng tham gia.

Lễ hội biển 2013 diễn ra với nhiều nội dung giải trí hấp dẫn, như: chương trình giao lưu văn hóa hiphop toàn quốc vào ban ngày và bữa tiệc âm nhạc vào buổi tối. Đây là một cơ hội để quảng bá du lịch Đà Nẵng, đồng thời tạo thêm những sân chơi lành mạnh và có quy mô dành cho giới trẻ Việt Nam cũng như du khách.

Trong ngày đầu tiên của sự kiện, chương trình đã thu hút hơn 500 thí sinh của 60 nhóm nhảy tham dự đến từ khắp các tỉnh, thành trên cả nước, bao gồm các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn trẻ đến từ khắp mọi miền Tổ quốc đã thể hiện nhiều thể loại nhảy Hiphop với những màn trình diễn đầy ấn tượng như: hiphop dance, popping và breakdance.

Sôi động màn nhảy hiphop tại Lễ hội biển 2013.
Sôi động màn nhảy hiphop tại Lễ hội biển 2013.

Buổi tối, Lễ hội biển trở nên sôi động hơn với màn biểu diễn do các "phù thủy âm nhạc" trổ tài. Đặc biệt vào tối ngày 28-4, bữa tiệc âm nhạc còn có sự góp mặt của 2 nhân vật nổi tiếng, DJ Rev đến từ Úc và DJ LBass đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, hai DJ sẽ gửi tặng các bạn trẻ những bản nhạc ấn tượng nhất.

Bên cạnh những phần chính, Lễ hội biển 2013 còn tạo hiệu ứng tốt khi tổ chức đạp xe trên phố với chương trình "I love Đà Nẵng" cùng màn trình diễn flashmob do hơn 400 bạn trẻ Đà Nẵng thể hiện, nhấn mạnh việc giữ gìn một môi trường biển trong sạch.

Lễ hội biển 2013 diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-4, kéo dài đến tận 1h sáng sẽ mang lại cho người dân Đà Nẵng, du khách, nhất là các bạn trẻ những màn trình diễn hiphop và DJ đầy thú vị.

Lễ hội biển 2013 do Công ty TNHH TM DV quảng cáo truyền thông Thanh Tùng tổ chức với sự cho phép, hỗ trợ của BQL Bán Đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cùng sự đồng hành của hãng hàng không Vietjet Air. Kết hợp với lễ hội pháo hoa quốc tế 2013, chương trình sẽ thu hút thêm những du khách Việt Nam và quốc tế, khách vãng lai, đối tượng khách tham dự trẻ tuổi, tạo ra những điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn cho mùa lễ hội tại đây.

HOÀNG HÂN

;
.
.
.
.
.