.

Khai trương sân khấu BNF - Biển Đông

.

ĐNĐT - Tối 18-4, Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty Bảo Nguyên Food chính thức khai trương đưa vào thử nghiệm hoạt động tại sân khấu BNF - Biển Đông.

Nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo sẽ được trình diễn hàng đêm tại sân khấu này.
Nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo sẽ được trình diễn hàng đêm tại sân khấu này.

Theo đó, các hoạt động của sân khấu sự kiện này sẽ diễn ra hằng đêm từ 19 giờ 30 đến 22 giờ hằng ngày với phương thức xã hội hóa các loại hình dịch vụ du lịch phục vụ nhu cầu của người dân và du khách đến tham quan biển Đà Nẵng.

Các chương trình văn hóa, văn nghệ tại sân khấu sẽ là sự kết hợp giữa hiện đại và văn hóa dân gian đặc sắc như: bài chòi, hát đồng dao, nghệ thuật múa Chăm, hát tuồng, nhảy hiện đại, hòa cùng các giai điệu quê hương, nhạc biển đảo… phục vụ hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách.

Ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đánh giá việc đưa sân khấu này đi vào hoạt động sẽ góp phần làm phong phú, đa dạng hơn dịch vụ du lịch biển Đà Nẵng. Đồng thời cho biết sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, duy trì tốt sản phẩm để sân khấu này trở thành điểm văn hóa thu hút khách đến thưởng thức hằng đêm, đáp ứng được sự mong đợi của người dân và du khách.

Tin, ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.