.

Phóng viên Báo Đà Nẵng có thêm nhiều ảnh triển lãm quốc tế

.

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật quốc tế HAN PIJESAK 2015 tại Bosnia và Herzegovina vừa công bố kết quả; theo đó, nhà báo Đặng Văn Nở, phóng viên Báo Đà Nẵng có 3 tác phẩm được chọn triển lãm và in thành sách ảnh.

Tác phẩm Tuổi thơ của nhà báo Đặng Văn Nở.
Tác phẩm Tuổi thơ của nhà báo Đặng Văn Nở.

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật quốc tế HAN PIJESAK 2015 tại Bosnia và Herzegovina dưới sự bảo trợ của FIAP (Liên đoàn Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế) và PSA (Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ), bao gồm các chủ đề: Tự do cho ảnh màu và đen trắng, phụ nữ, cảnh quan và chân dung.

Cuộc thi đã nhận được hơn 4.680 tác phẩm của 390 tác giả từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới gửi đến dự thi. Các tác phẩm: Bình minh (chủ đề cảnh quan), Tuổi thơ (chủ đề chân dung) và Nắng sớm (chủ đề tự do cho ảnh màu) của nhà báo Đặng Văn Nở được chọn triển lãm và in thành sách ảnh.

Năm 2014, tại Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 4 do thành phố Cacak, Cộng hòa Serbia tổ chức, dưới sự bảo trợ của FIAP và PSA, nhà báo Đặng Văn Nở cũng đã vinh dự có 4 tác phẩm được chọn trưng bày triển lãm và đã in thành sách: Baby Cơ-tu, Look, Sisters và Dance.

Những tác phẩm ảnh mà nhà báo Đặng Văn Nở gửi tham dự các cuộc thi quốc tế đều tập trung vào quảng bá, giới thiệu với bạn bè quốc tế về hình ảnh đất nước, con người, văn hóa của Đà Nẵng nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Tin và ảnh: NGỌC KHANG HUY

;
.
.
.
.
.