.

Anh Thơ - Quang Hào lần đầu tổ chức liveshow chung tại Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Ngày 5-6, liveshow Anh Thơ - Quang Hào mang chủ đề “Đừng ví em là biển” sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị For You Palace (đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Anh Thơ và Quang Hào trong liveshow
Anh Thơ và Quang Hào trong liveshow "Về dưới mái nhà" tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), tháng 4-2013. Ảnh: TÚ PHƯƠNG

Đây là lần đầu tiên Anh Thơ và Quang Hào có liveshow chung và cũng là liveshow đầu tiên của Anh Thơ tại thành phố biển Đà Nẵng.

“Đừng ví em là biển” là câu chuyện về quê hương, đất nước, tình yêu, cuộc sống…, với những ca khúc gắn liền chặng đường âm nhạc của ca sĩ Anh Thơ và ca sĩ Quang Hào như: Xa khơi (Nguyễn Tài Tuệ), Đừng ví em là biển (Trần Thanh Tùng), Khúc hát sông quê (Nguyễn Trọng Tạo); Chảy đi sông ơi (Phó Đức Phương), Bài ca dao đầu đời (Quốc Dũng), Bà mẹ quê (Phạm Duy)...

Anh Thơ và Quang Hào đều theo đuổi dòng nhạc mang âm hưởng dân gian, song sân khấu tại Đà Nẵng đêm 5-6 không chỉ có các ca khúc dân gian, mà còn có những bản thính phòng, nhạc nhẹ và cả những bản bolero ngọt ngào. Đặc biệt, ngoài sự kết hợp trong các ca khúc: Chuyến đò quê hương (Vy Nhật Tảo), Tình lúa duyên trăng (Hoài An), lần đầu tiên Anh Thơ và Quang Hào sẽ cùng thể hiện các ca khúc bolero: Chờ đông (Lam Phương), Đừng nói xa nhau (Châu Kỳ), Nỗi buồn hoa phượng (Thanh Sơn), Phố vắng em rồi (Mạnh Phát), v.v…

Bên cạnh đó, liveshow của Anh Thơ - Quang Hào tại Đà Nẵng còn có sự góp mặt của các ca sỹ khách mời: Lê Anh Dũng (Quán quân Sao Mai 2007), Ngọc Ký (Á quân Sao Mai 2009).

Âm nhạc chọn lọc, kết hợp với thủ pháp dàn dựng tinh tế cùng sự dẫn dắt chương trình của MC Phan Anh, không gian âm nhạc của “Đừng ví em là biển” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người thưởng thức, cả phần nghe lẫn phần nhìn

Anh Thơ là một trong những giọng ca nữ hàng đầu của thể loại nhạc đỏ. Khán giả yêu mến chị bởi tiếng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc cùng kỹ thuật thanh nhạc chuẩn mực. 20 năm ca hát, Anh Thơ đã có liveshow đầu tiên mang tên “Tình xa khơi” vào tháng 1-2015 tại Hà Nội và “Đừng ví em là biển” là liveshow thứ hai.

Với Quang Hào, đây là liveshow thứ hai của anh tại Đà Nẵng, đánh dấu 10 năm sự nghiệp ca hát của Á quân Sao Mai 2005 (2005-2015). Trước khi về đầu quân cho đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng, Quang Hào từng là giảng viên Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Tháng 4-2013, Quang Hào có liveshow riêng đầu tiên ra mắt khán giả Đà Nẵng mang tên “Về dưới mái nhà”.

Thanh Tân

;
.
.
.
.
.