.

Hấp dẫn tuần phim châu Âu tại Đà Nẵng

.

Liên hoan phim châu Âu 2015 sẽ chính thức khai mạc tại Đà Nẵng vào ngày 16-5, hứa hẹn là cánh cửa nhìn ra thế giới điện ảnh châu Âu đầy hấp dẫn.

Kéo dài từ ngày 16-5 đến 25-5, 13 bộ phim đến từ 13 nước thành viên châu Âu khác nhau sẽ giới thiệu đến khán giả sự đa dạng, lôi cuốn và truyền thống điện ảnh phong phú của châu Âu.

Các thể loại phim được trình chiếu rất đa dạng, từ phim cho trẻ em, phim tâm lý, lãng mạn, hành động, phim hài cho đến phim tài liệu như: Cậu bé Finn (Hà Lan), Hãy đứng lên và nhảy nào! (Áo), Đi thăm biển (Cộng hòa Séc), Chú Dê (Bungari), Dai dẳng (Luxembourg), Bí mật gia đình (Ba Lan)… sẽ mang đến cho khán giả yêu điện ảnh Việt Nam ở mọi tầng lớp một trải nghiệm thú vị.

Một số phim đã giành được những giải thưởng điện ảnh uy tín trên thế giới và được lựa chọn tham dự những liên hoan phim quốc tế sẽ được trình chiếu trong liên hoan phim châu Âu lần này.

Đây là sự kiện thường niên do Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên EU và các Viện/Trung tâm Văn hóa châu Âu phối hợp tổ chức.

Vé mời được phát từ ngày 12-5 tại Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng Đà Nẵng - 68 Trần Phú và Rạp Lê Độ - 46 Trần Phú.

NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.