.

Đưa ảnh nghệ thuật đến với bệnh nhân

.

Ngày 8-9, NSNA Ông Văn Sinh, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật thành phố Đà Nẵng cho biết, đã chuyển toàn bộ 150 bức ảnh đoạt giải và trưng bày triển lãm tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên (vừa trưng bày tại Bảo tàng Đà Nẵng) đến trưng bày tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng để phục vụ cho bệnh nhân tại đây.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án từ thiện “Một bức tranh, nhiều hy vọng” và chương trình “Hát cho bệnh nhân tôi nghe”, “Tủ sách niềm tin- lưu động” do Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu cố vấn tổ chức, định hướng hoạt động và tài trợ chính.

Dự án này nhằm góp phần cải thiện môi trường ở các bệnh viện; tạo sự ấm áp, gần gũi, tin tưởng cho bệnh nhân tại các bệnh viện, hỗ trợ chữa bệnh bằng tâm lý và tinh thần; đồng thời giáo dục, định hướng trách nhiệm biết sống vì cộng đồng cho thế hệ trẻ.

Triển lãm ảnh phục vụ bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đến hết ngày 6-10-2015, sau đó ban tổ chức sẽ xin phép các tác giả để in ảnh và trưng bày lâu dài ở các bệnh viện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

ĐẶNG NỞ
 

;
.
.
.
.
.