.

Khánh Ly giao lưu với người hâm mộ Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn tại quê nhà Việt Nam, chiều 16-9, ca sĩ Khánh Ly đã có buổi giao lưu và giới thiệu cuốn sách mang tựa đề “Khánh Ly - Đằng sau những nụ cười”.

Ca
Ca sĩ Khánh Ly chia sẻ với người hâm mộ về việc ra đời cuốn sách "Khánh Ly - Đằng sau những nụ cười"

Với một không gian nhỏ gọn, ấm cúng và thân mật, trong màu áo dài đen rất riêng, Khánh Ly đã đem lại cho người hâm mộ những cảm xúc thật sâu lắng. Bằng những lời nói chân thành, mộc mạc và nhã nhặn, bà kể về cuốn sách mà bà cho rằng, sự ra đời của nó là quá sức tưởng tượng của bà.

Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện mà Khánh Ly bắt đầu viết từ những năm 80 của thế kỷ trước cho đến nay, ghi lại những cảm xúc của bà về những chuyến lưu diễn, những công việc hằng ngày, những tâm sự của phụ nữ mà bà cho rằng, dành riêng cho phụ nữ, và nên “đọc trong nhà tắm”. 

Để có một sự khởi đầu đó, người bạn đời của bà, hiện đã quá cố, khuyên bà nên viết về chính cuộc đời của bà. Trước khi mất, chính ông là người đã liên lạc với Công ty Phương Nam để xuất bản.

Tại buổi giao lưu này, nói về Trịnh Công Sơn, Khánh Ly chia sẻ, bà coi nhạc sĩ tài danh này như một người cha, bởi chính ông đã luôn dạy bà rằng: Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng, dù chỉ là để gió cuốn đi. Nhiều năm xa cách nhau nhưng bà không bao giờ quên những lời dạy đó.

“Tôi không phải là một người hoàn hảo, tôi cũng đầy những sai trái, nhưng nhờ những lời dạy đó mà tôi bớt sai trái đi. Và tôi cũng cố gắng sống chung thủy với những lời dạy đó…”, Khánh Ly nói.

Kết thúc buổi giao lưu, Khánh Ly đã ký tặng lên sách và các đĩa CD cho người hâm mộ và đây cũng là thời gian quý giá mà nhiều người tranh thủ ôm lấy bà để chụp ảnh thần tượng lâu nay của mình. 

Mặc dù ở tuổi bảy mươi như bà tự giới thiệu, trông ca sĩ vẫn còn khỏe khắn, với chất giọng không khác là bao so với trước. Dự kiến, tối 19-9, Khánh Ly sẽ có buổi diễn phục vụ công chúng Đà Nẵng tại Nhà hát Trưng Vương.

Tin và ảnh: Quang Hiển 

 

;
.
.
.
.
.