.

Ngày 6-12, diễn ra sự kiện Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng

.

Sự kiện Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 6-12 tại Công viên Biển Đông (Đà Nẵng), dự kiến thu hút hơn 5.000 VĐV không chuyên đến từ mọi miền đất nước và mọi lứa tuổi tham gia, tiến tới triển khai thường xuyên thành nhiều đợt trong năm. Lộ trình sự kiện chạy dọc bãi biển Đà Nẵng, một trong những bãi biển được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh.

Sự kiện trên do Sở VH-TT&DL phối hợp với Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và Công ty truyền thông Bờ Biển Ngọc tổ chức với hy vọng góp phần quảng bá vẻ đẹp biển Đà Nẵng, cũng như đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe của người dân, du khách trong nước và quốc tế, tạo tiền đề cho chuỗi sự kiện lớn sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Song hành với sự kiện Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng còn có rất nhiều các hoạt động khác, trong đó có việc tổ chức Green Việt kêu gọi và huy động các tình nguyện viên, học sinh, sinh viên tham gia làm sạch bãi biển. Ngoài ra, lúc 19 giờ ngày 5-12, tại Công viên Biển Đông sẽ diễn ra đêm giao lưu văn nghệ với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ được yêu thích.

P.V

;
.
.
.
.
.