.

Chảy nước mắt khi nghe bé gái Syria hát "cho em hòa bình"

.

Đang hát bài "Cho em tuổi thơ, cho em hòa bình", cô bé Ghina Bou Hemdan bật khóc ngay trên sân khấu The Voice Kids khiến ban giám khảo và khán giả xúc động, nhiều người không cầm được nước mắt.

Hemdan bật khóc khi đang hát ca khúc
Hemdan bật khóc khi đang hát ca khúc "Cho em tuổi thơ, cho em hòa bình" - Ảnh chụp từ clip

Theo Daily Mail, bé gái 9 tuổi người Syria này đã gây ấn tượng mạnh ngay khi bắt đầu bài hát "Give us childhood, give us peace" (Cho em tuổi thơ, cho em hòa bình) và lập tức được 1 trong 3 giám khảo là nữ ca sĩ người Lebanon Nancy Ajram bấm chuông mời vào đội của cô.

Tuy nhiên đến giữa bài hát, bé bỗng nghẹn giọng và rồi ôm mặt khóc nức nở. Sau khi được ca sĩ Ajram chạy lên sân khấu động viên, cô bé tiếp tục bài hát trong trạng thái xúc động mạnh và vẫn còn khóc.

Hai giám khảo còn lại đã quyết định bấm nút chọn cô bé và cùng khán giả vỗ tay vang dội khi cô bé hoàn thành phần thi của mình.

Đoạn video phần trình diễn của cô bé đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube.

.
Nguồn YouTube

Hemdan nói bé hát "Give us childhood, give us peace" để đấu tranh cho quyền trẻ em tại Syria - nơi có gần 250.000 người thiệt mạng vì nội chiến.

Bản gốc của "Give us childhood, give us peace" do ca sĩ Lebanon Remi Bandali thể hiện, mô tả tình cảnh đau khổ mà trẻ em Lebanon phải chịu đựng trong cuộc nội chiến 1975-1990 khiến khoảng 120.000 người thiệt mạng.

Người nhà bé Hemdan cũng khóc theo em - Ảnh chụp từ clip
Người nhà bé Hemdan cũng khóc theo em - Ảnh chụp từ clip
Ca sĩ - giám khảo Nancy Ajram động viên Hemdan - Ảnh chụp từ clip
Ca sĩ - giám khảo Nancy Ajram động viên Hemdan - Ảnh chụp từ clip

Theo Tuổi trẻ

 

;
.
.
.
.
.