.

Khai mạc triển lãm báo Xuân

.

ĐNĐT - Chiều 23-1, Thư viện Khoa học tổng hợp thành phố cùng câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh nghệ thuật sông Hàn và CLB Nhiếp ảnh trẻ Đà Nẵng phối hợp tổ chức triển lãm ảnh, thư pháp cùng các ấn phẩm Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

trienr lãm Báo Xuân cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc trong thành phố.
Triển lãm báo Xuân thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc thành phố

Đặc biệt, cuộc triển lãm lần này có đầy đủ 63 ấn phẩm Xuân của các báo địa phương trong cả nước.
80 tác phầm của các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đã giới thiệu những nét đẹp của cảnh quan và con người Đà Nẵng, phần nào khắc họa được sự phát triển của thành phố sau 20 năm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Trong chiều cùng ngày, Hội Mỹ thuật thành phố tổ chức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật, với chủ đề “Mùa xuân và con giáp - Đinh Dậu 2017”. Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đến dự và tham gia cắt băng khai mạc triển lãm.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng (thứ tư, trái sang) đã tham gia cắt băng khai mạc triển lãm “Mùa Xuân và con giáp”.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng (thứ tư, trái sang) tham gia cắt băng khai mạc triển lãm “Mùa Xuân và con giáp”.

Triển lãm lần này có 64 tác phẩm của 43 tác giả vẽ về đề tài mùa Xuân và con giáp. Với nhiều chất liệu sơn dầu, tổng hợp, khắc gỗ, acrylic, sơn mài..., các tác giả đã tạo nên một bức tranh lớn đa phong cách, đa sắc màu với những đường nét, bút pháp trẻ trung và sáng tạo.

Được biết, cả hai cuộc triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 6-2 nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc cũng như những người yêu thích hội họa của thành phố Đà Nẵng.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.