.

"Họa mi" Adele đoạt giải Grammy Ca khúc của năm với Hello

.

Bản ballad đau buồn mang tên "Hello" của danh ca Adele đã vừa giành giải Grammy hạng mục Ca khúc của năm.

Adele trình diễn trong đêm trao giải Grammy. Cô hát bài Hello và một ca khúc khác của ca sỹ quá cố George Michael. (Nguồn: Daily Mail)
Adele trình diễn trong đêm trao giải Grammy. Cô hát bài Hello và một ca khúc khác của ca sỹ quá cố George Michael. (Nguồn: Daily Mail)

Đây là chiến thắng mới cho ca khúc bom tấn này, đánh dấu sự trở lại vinh quang của nữ ca sỹ người Anh.

Theo AFP, Adele và nhà sản xuất Greg Kurstin đã chia sẻ giải thưởng, vốn ghi nhận khả năng biên soạn ca khúc xuất sắc. ​Ca khúc của Adele đã dễ dàng đánh bại đối thủ "Formation" của Beyonce.

Trước đó, đề cử giải Grammy 2017, công bố ngày 6/12 dự báo một cuộc "đại chiến" giữa Beyonce, người đang dẫn đầu với chín đề cử và Adele, với album đình đám "25" từng khiến thế giới điên đảo hồi cuối năm 2015 tại ba hạng mục quan trọng Album của năm, Ca khúc của năm và Thu âm của năm.

Cạnh tranh hạng mục Album của năm cùng "Lemonade" của Beyonce và "25" của Adele là album ăn khách "Views" của Drake, "Purpose" của Justin Bieber, và "A Sailor's Guide to Earth" của ca sỹ dòng nhạc đồng quê Sturgill Simpson.

Trong khi đó, ở hạng mục Thu âm của năm, ca khúc "Formation" của Beyonce và "Hello" của Adele sẽ tranh giải cùng "Work" của Rihanna và Drake, "Stressed Out" của bộ đôi Twenty One Pilots, và "7 Years" của Lukas Graham.

Hạng mục Ca khúc của năm cũng tiếp tục gọi tên "Formation" của Beyonce, "Hello" của Adele và "7 Years" của Lukas Graham tranh giải cùng "Love Yourself" của Justin Bieber và "I Took a Pill In Ibiza" của Mike Posner.

Giải Grammy lần thứ 59 diễn ra tại trung tâm Staples ở "thành phố của những thiên thần" Los Angeles, bang California tối 12/2/2017. Khoảng 13.000 chuyên gia âm nhạc tiến hành bỏ phiếu để bầu chọn các tác phẩm đoạt giải.

Theo Vietnam+

;
.
.
.
.
.