.

Dàn Sao Mai hát "Tình ca xanh" tại Đà Nẵng

.

Đêm nhạc “Tình ca xanh - Tình ca trong khói lửa” sẽ diễn ra tối 28-4 tới tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), quy tụ dàn Sao Mai (các ca sĩ đoạt giải Sao Mai toàn quốc). Đây là lần đầu tiên Nhà hát Trưng Vương giới thiệu đến khán giả Đà Nẵng đêm nhạc đặc biệt với những bản tình ca thời khói lửa, những giai điệu một thời hào hùng của dân tộc.

Ca sĩ Quang Hào, quyền Giám đốc Nhà hát Trưng Vương cho biết, tiếp nối thành công của đêm nhạc “Điều ước cho tình yêu” diễn ra vào tháng 3 vừa qua, “Tình ca xanh- Tình ca trong khói lửa” là nỗ lực của Nhà hát nhằm duy trì thường xuyên không gian âm nhạc chất lượng, bài bản ở Đà Nẵng. “Đêm nhạc lần này được lấy ý tưởng từ chương trình “Giai điệu tự hào” vốn được khán giả truyền hình trên cả nước yêu thích, nhưng chúng tôi có cách làm riêng qua việc biên tập, dàn dựng, đầu tư sân khấu, hòa âm, phối khí, với hy vọng mang lại xúc cảm mới lạ; đồng thời là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả thành phố Đà Nẵng cũng như du khách dịp lễ 30-4 và 1-5 này”, ca sĩ Quang Hào nói.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ: Quang Linh, Quang Hào (giải nhì Sao Mai 2005), Võ Hạ Trâm, Đinh Trang (giải nhì Sao Mai 2013), Tịnh Uyên (giải ba Sao Mai 2015) và các diễn viên Đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng.

TÚ PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.