.

Diễu hành xích lô quảng bá DIFF 2017

.

ĐNĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động phụ trợ chào mừng Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017, Trung tâm Xúc tiến du lịch tổ chức chương trình diễu hành xích lô du lịch vào chiều 29-4.

Những chiếc xe xích lô được gắn dòng chữ quảng bá Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017
Những chiếc xích lô gắn dòng chữ quảng bá Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017

Đoàn diễu hành gồm 20 chiếc xích lô du lịch được trang trí đơn giản theo hướng thân thiện với môi trường cùng dòng chữ chào mừng sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Đặc biệt, trên mỗi xe là những cô gái mặc áo dài cách tân, tay cầm lá cờ tượng trưng cho 8 quốc gia có đội thi gồm Ý, Áo, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Úc, Thụy Sĩ và đội chủ nhà Việt Nam.

Trên mỗi xe là những cô gái mặc áo dài cách tân, tay cầm lá cờ tượng trưng cho 8 quốc gia có đội thi
Trên mỗi xe là những cô gái mặc áo dài cách tân, tay cầm lá cờ tượng trưng cho 8 quốc gia có đội thi

Đoàn diễu hành xuất phát tại quảng trường Nhà hát Trưng Vương và đi qua các tuyến phố chính như: Hùng Vương, Trần Phú, Nguyễn Văn Linh, Bạch Đằng, Đống Đa, Lê Lợi.

Mỗi tài xế xích lô với hình ảnh thân thiện, mến khách sẽ góp phần đưa hình ảnh đẹp của người dân Đà Nẵng đến du khách trong và ngoài nước. Tin và ảnh: NGỌC HÀ
Mỗi tài xế xích lô với hình ảnh thân thiện, mến khách sẽ góp phần đưa hình ảnh đẹp của người dân Đà Nẵng đến du khách trong và ngoài nước. 

Ngày 30-4, đoàn xuất phát tại khuôn viên bờ đông cầu Rồng và đi qua các tuyến đường Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Văn Thoại, cầu Trần Thị Lý, Asia Park.

Tin và ảnh: NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.