Ảo diệu bảo tàng tranh 3D đầu tiên tại Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Bảo tàng tranh 3D đầu tiên tại Đà Nẵng với 130 tác phẩm hội hoạ sống động là không gian để mỗi người có thể thoả sức sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo mang phong cách riêng của chính mình…

Với sự sáng tạo của riêng mỗi người, những bức tranh hoá chân thật hơn và mang nhiều phong cách khác nhau.
Với sự sáng tạo của riêng mỗi người, những bức tranh trở nên chân thật hơn và mang nhiều phong cách khác nhau.

Art in Paradise là thế giới nghệ thuật 3D tích hợp giữa nghệ thuật và giải trí cao, người xem không chỉ được chiêm ngưỡng, cảm nhận nghệ thuật mà còn có thể trở thành nhân vật chính của những tác phẩm đó.

Kong, quái vật huyền thoại của Hollywood đang ở ngay cạnh bạn
Kong, quái vật huyền thoại của Hollywood đang ở ngay cạnh bạn

Là sản phẩm của Art in Paradise Global, tập đoàn tranh nghệ thuật tranh 3D lớn nhất thế giới, Art in Paradise đã đi qua các điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới như Bangkok, Pattaya, Chiang Mai (Thái Lan), Langkawi (Malaysia), Melbourne (Úc).

Xác định Đà Nẵng là một thành phố tiềm năng về du lịch, Art in Paradise Global đã lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến thứ 6 của mình.

Với Art in Paradise Da Nang, khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá hơn 130 tác phẩm 3D sống động, được vẽ trực tiếp trên tường và trên sàn nhà bởi những bàn tay điệu nghệ của 20 họa sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc.

Toạ lạc tại địa chỉ Lô C2-10 Trần Nhân Tông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), Art in Paradise Danang có diện tích trên 4.000m2 gồm 9 khu vực với 9 chủ đề chuyên biệt.

Có một ai đó thật khác biệt trong chiếc gương của phòng trang điểm tại Art in Paradise Da Nang.
Có một ai đó thật khác biệt trong chiếc gương của phòng trang điểm tại Art in Paradise Da Nang.

Lạc bước vào đây, khách tham quan như đang tham gia vào một cuộc hành trình khám phá không giới hạn với đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau: ngạc nhiên tại khu ảo ảnh, mãn nhãn ở khu nghệ thuật cổ điển, thích thú với không gian nghệ thuật hiện đại, trong trẻo tại khu đại dương, tò mò tìm hiểu khu rừng rậm nhiệt đới ẩn chứa nhiều bí mật lý thú, mơ mộng trong thế giới thần tiên, rùng rợn giữa lăng mộ Ai Cập cổ đại với những xác ướp ma mị, huyền bí…

Nhiều bạn trẻ thoả sức diễn xuất sáng tạo và thích thú ghi lại những khoảnh khắc thú vị
Các bạn trẻ thoả sức diễn xuất sáng tạo và ghi lại những khoảnh khắc thú vị
Khách tham quan có thể hào hứng hoà mình vào thiên nhiên…
Khách tham quan có thể hào hứng "hoà" mình vào thiên nhiên
Các hoạ sĩ đang kiểm tra lại các tác phẩm nghệ thuật 3D
Các hoạ sĩ đang kiểm tra lại các tác phẩm nghệ thuật 3D

TRÂM ANH (thực hiện)

;
.
.
.
.
.