Khai mạc Liên hoan văn nghệ các tổ chức tôn giáo

.

Tối 29-8, tại Nhà hát Trưng Vương, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy, Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ), Sở Văn hóa - Thể thao và Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng tổ chức khai mạc liên hoan văn nghệ các tổ chức tôn giáo thành phố Đà Nẵng năm 2017.

Liên hoan thu hút hơn 600 diễn viên là các chức sắc, chức việc, tu sĩ và tín đồ của 6 tổ chức tôn giáo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Hơn 15 tiết mục tham dự liên hoan đã được đầu tư dàn dựng công phu, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào truyền thống vẻ vang của dân tộc, của tôn giáo trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như sự phát triển của các tôn giáo.

Liên hoan lần này là hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; đồng thời là dịp để quý vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau; qua đó, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đồng bào các tôn giáo trên địa bàn thành phố, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân vững chắc.

Tối nay (30-8), Ban tổ chức sẽ công diễn những tiết mục xuất sắc để phục vụ công chúng tại Nhà hát Trưng Vương và truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng (DRT).

ĐẶNG NỞ

;
.
.
.
.
.