Khai mạc triển lãm "Dấu ấn điện ảnh Việt Nam qua 20 kỳ Liên hoan phim"

.

ĐNO - Sáng 24-11, tại khuôn viên Thư viện Khoa học tổng hợp Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc triển lãm “Dấu ấn điện ảnh Việt Nam qua 20 kỳ Liên hoan phim (LHP) Việt Nam”.

Triển lãm sẽ giới thiếu 200 bức ảnh, apich, cùng 64 chân dung nghệ sĩ được trao giải qua các kỳ liên hoan phim
Triển lãm giới thiệu 200 hình ảnh, áp-phích phim và chân dung 64 gương mặt nghệ sĩ được trao giải cao nhất tại các kỳ LHP trước đó. Ảnh: NGỌC PHÚ

Triển lãm giới thiệu 200 hình ảnh, áp-phích phim và chân dung 64 gương mặt nghệ sĩ được trao giải cao nhất tại các kỳ LHP trước đó và có nhiều đóng góp cho điện ảnh Việt Nam, được Nhà nước phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 28-11.

Phát biểu tại buổi triển lãm, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng ban chỉ đạo LHP Vương Duy Biên nhấn mạnh: “Triển lãm “Dấu ấn điện ảnh Việt Nam qua 20 kỳ LHP Việt Nam” mang đến cho khán giả yêu thích điện ảnh những hình ảnh, thông tin sinh động nhất, phản ánh một cách tương đối toàn diện không khí, hoạt động của 19 kỳ LHP đã qua. Có thể nói, mỗi kỳ LHP đã thật sự trở thành một ngày hội của những người làm điện ảnh và của cả khán giả yêu điện ảnh nước nhà”.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tham quan tại triển lãm ảnh
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tham quan tại triển lãm. Ảnh: NGỌC PHÚ

NGỌC PHÚ
 

;
.
.
.
.
.