Sẵn sàng cho đại tiệc Countdown chào năm mới 2018

.

Lúc 20 giờ ngày 31-12 tại Quảng trường 29-3 (đường 2-9, Đà Nẵng) sẽ diễn ra chương trình Lễ hội đếm ngược, chủ đề "Đà Nẵng chào Xuân - Countdown Party 2018" với những ca khúc, bản nhạc DJ sôi động vào thời khắc chào đón năm mới 2018.

Với ê kíp chuyên nghiệp từ đạo diễn chương trình đến các ca sĩ nổi tiếng với các bản hít như nhóm Mặt trời mới (Nắng có còn Xuân), Nam Khánh (Vài lần đón đưa), Hương Tràm (Em gái mưa), Trịnh Thăng Bình (Người ấy), Bùi Công Nam (Nghe này ai ơi), Soo Bin Hoàng Sơn (Xin đừng lặng im)…, cùng các DJ, vũ đoàn nổi tiếng hứa hẹn đem lại cho người dân và du khách những cảm xúc, khoảnh khắc đón chào năm mới ấn tượng, khó quên.

Đặc biệt, thời khắc đếm ngược trong lễ hội Countdown Party 2018 chứa đựng rất nhiều bất ngờ, không chỉ là điểm nhấn của chương trình này nói riêng mà còn được kỳ vọng là điểm nhấn khác biệt trong chuỗi các lễ hội Countdown trên toàn quốc.

Chuyên gia tổ chức sự kiện Công ty CP Sự kiện và truyền thông Việt 21 (Vi21 media), Tổng đạo diễn chương trình VÕ VĂN TÂM cho biết, Countdown là chương trình nghệ thuật đếm ngược đón năm mới được thực hiện hàng năm tại các tỉnh, thành trên cả nước.

a
Anh Võ Văn Tâm (trái) đang chỉ đạo chạy thử chương trình

Vi21 media vinh dự được tham gia tổ chức sự kiện tại thành phố Đà Nẵng, càng vinh dự thì áp lực càng lớn. Trong số rất nhiều chương trình countdown trên khắp cả nước, làm sao để chương trình sôi động ấn tượng, hoành tráng, khó quên nhưng vẫn phải ra "chất" Đà Nẵng là bài toán không hề đơn giản đối với ekip.

“Trong tiết trời lạnh lạnh mưa bay cuối năm, trong sâu thẳm mỗi chúng ta, dù bận rộn, dù ở bất cứ nơi đâu nhưng lòng cũng muốn hướng về gia đình là tinh thần mà ekip chúng tôi muốn lựa chọn làm trong khoảnh khắc đếm ngược chào năm mới 2018.

Chúng tôi sẽ thổi hồn vào chương trình tiếng còi tàu, tiếng xe cộ đông đúc, âm thanh của những dòng người tấp nập hối hả nhưng trong lòng luôn hướng về quê hương… tất cả những gì thân thương đời thường được gửi gắm vào sân khấu để khán giả xem chương trình có cảm xúc bồi hồi xúc động trong thời khắc đặc biệt này”, anh VÕ VĂN TÂM chia sẻ.

Anh Võ Văn Tâm (áo đen) kiểm tra âm thanh, ánh sáng và cho chạy thử chương trình nghệ thuật.
Anh Võ Văn Tâm kiểm tra âm thanh, ánh sáng và cho chạy thử chương trình nghệ thuật.

Cũng theo anh TÂM, chương trình là sự nỗ lực của cả ekip vì toàn bộ nguồn kinh phí để thực hiện đều được xã hội hóa. “Chúng tôi đã phải cân đối từng chi tiết nhỏ vừa để bảo đảm yếu tố nghệ thuật vừa tiết kiệm; mọi thứ đến thời điểm này đã sẵn sàng để cùng với người dân Đà Nẵng hòa chung không khí náo nhiệt, háo hức đón chào năm mới 2017 khắp nơi trên thế giới”, anh TÂM hào hứng nói. 

Sân khấu hoành tráng đã sẵn sàng cho sự kiện
Sân khấu hoành tráng đã sẵn sàng cho sự kiện

Từ chiều 30-12, người dân đã đến xem công tác chuẩn bị sự kiện
Từ chiều 30-12, người dân đã đến xem công tác chuẩn bị sự kiện

 

 

;
.
.
.
.
.