Tố My lần đầu làm liveshow ở quê nhà Đà Nẵng

.

Liveshow “Chờ người” của ca sĩ Tố My diễn ra vào tối nay (16-12) tại Nhà hát Trưng Vương. Đây là lần đầu tiên Á quân “Solo cùng Bolero” làm liveshow tại quê nhà Đà Nẵng. Chương trình do Công ty TNHH Truyền thông giải trí Trường Giang tổ chức, quy tụ dàn “sao”: Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình, Phi Nhung, Trúc Nhân, cùng hai nghệ sĩ hài Chí Tài và Trường Giang.

a
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ song ca cùng Tố My trong liveshow. (Ảnh do ca sĩ cung cấp)

Ca sĩ Tố My cho biết, cô sẽ trích một phần tiền bán vé để tặng quỹ từ thiện của Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng và cùng các nghệ sĩ đến thăm các bệnh nhân đang điều trị tại đây sau liveshow. Vì vậy, cô dốc hết tâm sức để có đêm nhạc đạt chất lượng nghệ thuật và ý nghĩa.

Chương trình chia 2 phần: Phần 1 mang tên “Quê hương” với những ca khúc ngọt ngào về nơi chôn nhau cắt rốn. Trong đó, Tố My sẽ thể hiện “Sông Hàn tình yêu của tôi” (sáng tác: An Thuyên), một ca khúc gắn liền với kỷ niệm khi học tập ở Đà Nẵng. Phần 2 mang tên “Bolero” gồm các ca khúc quen thuộc được phối mới và dàn dựng hấp dẫn. Cô và khách mời - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có sẽ màn song ca đặc biệt trong tạo hình cổ trang.

Bên cạnh đó, chương trình còn có một tiết mục hài kịch do Trường Giang viết kịch bản, với sự tham gia của Chí Tài, Trường Giang và Tố My.

TÚ PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.