Điểm danh 10 "siêu phẩm" điện ảnh được trông đợi nhất năm 2018

.

Đây là những bộ phim điện ảnh được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và được trông đợi nhất trong năm 2018.

Black Panther: Bom tấn của Marvel sẽ ra mắt khán giả ngày 16/2 này. Ngôi sao Chadwick Boseman thủ vai T'Challa, vị hoàng tử Châu Phi trở về quê nhà để chiến đấu chống kẻ thù sau cái chết của cha anh. Bộ phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Gurira và Angela Bassett.
Black Panther: Bom tấn của Marvel sẽ ra mắt khán giả ngày 16-2 này. Ngôi sao Chadwick Boseman thủ vai T'Challa, vị hoàng tử Châu Phi trở về quê nhà để chiến đấu chống kẻ thù sau cái chết của cha anh. Bộ phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Gurira và Angela Bassett.
A Wrinkle in Time sẽ ra mắt vào ngày 9/3. Phim kể về cuộc phiêu lưu của 3 diễn viên chính là Oprah, Reese Witherspoon và Mindy Kaling, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Madeleine L'Engle. Khán giả sẽ theo chân Meg (nhân vật chính của phim) và 2 người đồng hành của cô đi xuyên không gian, thời gian, tìm về quá khứ để sửa chữa sai lầm của bố cô.
A Wrinkle in Time sẽ ra mắt vào ngày 9-3. Phim kể về cuộc phiêu lưu của 3 diễn viên chính là Oprah, Reese Witherspoon và Mindy Kaling, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Madeleine L'Engle. Khán giả sẽ theo chân Meg (nhân vật chính của phim) và 2 người đồng hành của cô đi xuyên không gian, thời gian, tìm về quá khứ để sửa chữa sai lầm của bố cô.
Bộ phim Red Sparrow ra mắt vào ngày 2/3 kể về cô gái hoạt động cho tình báo Nga dưới vỏ bọc của một vũ công ba lê.
Bộ phim Red Sparrow ra mắt vào ngày 2-3 kể về cô gái hoạt động cho tình báo Nga dưới vỏ bọc của một vũ công ba lê.
Annihilation: Người ta thắc mắc Natalie Portman lấy thời gian đâu ra để làm phim, bởi cô đã hoạt động không ngừng nghỉ cho các hoạt động từ thiện cũng như chiến dịch Time's up ủng hộ nữ quyền và bảo vệ phụ nữ. Trong bộ phim mới Annihilation sẽ ra mắt vào ngày 23/2 tới, Natalie Portman vào vai một nhà sinh vật học tham gia chuyến thám hiểm bí mật và đi tìm những câu hỏi về quy luật tự nhiên.
Annihilation: Người ta thắc mắc Natalie Portman lấy thời gian đâu ra để làm phim, bởi cô đã hoạt động không ngừng nghỉ cho các hoạt động từ thiện cũng như chiến dịch Time's up ủng hộ nữ quyền và bảo vệ phụ nữ. Trong bộ phim mới Annihilation sẽ ra mắt vào ngày 23-2 tới, Natalie Portman vào vai một nhà sinh vật học tham gia chuyến thám hiểm bí mật và đi tìm những câu hỏi về quy luật tự nhiên.
Ocean's 8 ra mắt vào ngày 8/6. Bộ phim nằm trong series Ocean's, với sự tham gia của dàn nữ minh tinh Sandra Bullock, Anne Hathaway, Sarah Paulson, Mindy Kaling, Rihanna hợp lực chống lại kẻ cướp ngân hàng.
Ocean's 8 ra mắt vào ngày 8-6. Bộ phim nằm trong series Ocean's, với sự tham gia của dàn nữ minh tinh Sandra Bullock, Anne Hathaway, Sarah Paulson, Mindy Kaling, Rihanna hợp lực chống lại kẻ cướp ngân hàng.
Incredibles 2: Câu chuyện về gia đình siêu nhân gồm Mr. Incredible có sức mạnh phi thường sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2018, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo phòng vé.
Incredibles 2: Câu chuyện về gia đình siêu nhân gồm Mr. Incredible có sức mạnh phi thường sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2018, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo phòng vé.
"Mama Mia! Here we go again" Bộ phim ca nhạc với sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried và diễn viên gạo cội Meryl Streep sẽ ra mắt vào ngày 20-7 tới.
Bộ phim Mary Poppins Returns với sự tham gia của nữ diễn viên Emily Blunt sẽ ra mắt vào ngày 25/12. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao kỳ cựu như Meryl Streep, Colin Firth, and even Dick Van Dyke.
Bộ phim Mary Poppins Returns với sự tham gia của nữ diễn viên Emily Blunt sẽ ra mắt vào ngày 25-12. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao kỳ cựu như Meryl Streep, Colin Firth, and even Dick Van Dyke.
Vở ba lê tuyệt đẹp
Vở ba lê tuyệt đẹp "The Nutcracker and the four" với các tên tuổi Keira Knightley, Morgan Freeman, Mackenzie Foy và Helen Mirren, vũ đạo do nghệ sĩ ballet nổi tiếng Misty Copeland dàn dựng sẽ ra mắt vào ngày 2-11.
Bộ phim Alita: Battle Angel kể về hành trình của một phụ nữ trẻ (do Rosa Salazar đóng) tìm kiếm và khám phá chính mình sẽ ra mắt vào ngày 20/7 năm nay.
Bộ phim Alita: Battle Angel kể về hành trình của một phụ nữ trẻ (do Rosa Salazar đóng) tìm kiếm và khám phá chính mình sẽ ra mắt vào ngày 20-7 năm nay.

 Theo VOV

;
.
.
.
.
.
.