Quận Hải Châu đoạt giải nhất toàn đoàn liên hoan văn nghệ thiếu nhi năm 2024

.

ĐNO - Chiều 2-2, Thành đoàn, Hội đồng đội và Cung thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật “Mừng Xuân quê hương - Mừng Đảng quang vinh”, tổng kết và trao giải liên hoan văn nghệ thiếu nhi “Mừng Đảng - Đón Xuân” năm 2024.

Một tiết mục nghệ thuật xuất sắc được chọn công diễn và trao giải trong chương trình. Ảnh: X.D
Tiết mục hát mua "Ngàn hoa dâng Bác" của học sinh quận Hải Châu được chọn công diễn và trao giải trong chương trình. Ảnh: X.D

Liên hoan văn nghệ thiếu nhi “Mừng Đảng - Đón Xuân” năm 2024 được tổ chức trong ngày 25 và 26-1 với 100 tiết mục. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình nghệ thuật “Mừng Xuân quê hương - Mừng Đảng quang vinh”, ban tổ chức công diễn 10 tiết mục xuất sắc nhất tham gia tại liên hoan văn nghệ thiếu nhi “Mừng Đảng - Đón Xuân” năm 2024.

Cùng với đó, trao 44 giải A và 56 giải B cho các tiết mục tham gia liên hoan; trao giải nhất toàn đoàn cho quận Hải Châu, giải nhì toàn đoàn cho quận Cẩm Lệ, 2 giải ba cho quận Sơn Trà, Thanh Khê và 3 giải khuyến khích cho quận Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu và huyện Hòa Vang.

Ban tổ chức trao 20 suất quà Tết Giáp Thìn 2024 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Ảnh: X.D
Ban tổ chức trao quà Tết Giáp Thìn 2024 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Ảnh: X.D

Dịp này, Thành đoàn, Hội đồng đội thành phố trao kinh phí chương trình “Mỗi tháng một địa chỉ yêu thương” năm học 2023-2024 dành cho em Trần Gia Bảo (trú quận Hải Châu) với trị giá 21,5 triệu đồng; trao 20 suất quà Tết Giáp Thìn 2024 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng trị giá 14 triệu đồng.

Đồng thời, phát động phong trào “Thiếu nhi Đà Nẵng thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” và cuộc vận động “Ttự hào một dải non sông” năm 2024, nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi trong thiếu nhi toàn thành phố.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.
.