.

Apple hoàn một phần tiền cho người mua iPhone 4

.

Giám đốc điều hành Apple, ông Steve Jobs ngày 16-7 cho biết hãng này sẽ cung cấp miễn phí cho người mua vỏ điện thoại iPhone 4 sau khi nhận được nhiều lời kêu ca về chất lượng cuộc gọi, nhưng khẳng định vấn đề đã bị cường điệu hóa.

Phát biểu trong cuộc họp báo tại trụ sở Apple, ông Jobs lên tiếng xin lỗi những người dùng iPhone 4 gặp phải các vấn đề về ăngten của smartphone mới này.

Theo ông Jobs, Apple sẽ cung cấp miễn phí cho người dùng các vỏ điện thoại iPhone 4 để giải quyết vấn đề nói trên, đồng thời hoàn tiền cho những người đã mua vỏ cao su (bumper) bọc quanh điện thoại.

Ông Jobs cũng hạ thấp tính nghiêm trọng của vấn đề, cho rằng các điện thoại thông minh khác cũng gặp phải những sự cố về ăngten và trục trặc của iPhone 4 đã bị thổi phồng "quá đáng đến mức không thể tin được."

Ông khẳng định iPhone 4 là sản phẩm khiến khách hàng hài lòng nhất từ trước đến nay đối với một thiết bị của Apple, nhưng cũng thừa nhận "chúng tôi không hoàn thiện."

Từ khi tung ra iPhone 4 ba tuần trước, đến nay Apple đã tiêu thụ hơn 3 triệu smartphone này và chỉ có 0,55% số người mua gọi đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của Apple thông báo về vấn đề chất lượng cuộc gọi.

Trong khi đó, chỉ có 1,7% số người mua Mỹ trả lại điện thoại iPhone 4 của họ cho nhà cung cấp dịch vụ AT&T, chưa bằng 1/3 so với tỷ lệ trả lại của model trước đó là iPhone 3GS.
 
Vietnam+

;
.
.
.
.
.