.

Apple chuẩn bị ra iOS 8.0.1, sửa lỗi của iOS 8

.

Apple đang lên kế hoạch phát hành bản cập nhật iOS 8.0.1 để sửa một số lỗi trong hệ điều hành iOS 8.

Thông tin trên được trang blog MacRumors đưa ra, dựa theo một nguồn tin giấu tên. Theo đó, bản cập nhật iOS 8.0.1 sẽ giải quyết một số lỗi như chuyển hướng cuộc gọi và máy bị treo khi mở Visual Voicemail; bàn phím không hiện ra khi nhập mã xác nhận iCloud Keychain; thỉnh thoảng video không chạy trên trình duyệt Safari; cài đặt các hồ sơ VPN.

Hệ điều hành iOS 8 vừa được phát hành hôm 17-9 với một số tính năng và tinh chỉnh mới. Nhưng không lâu sau, người dùng iOS 8 đã bắt đầu phàn nàn về các lỗi trong phần mềm, trong đó có những lỗi nghiêm trọng như sụt pin nhanh, kết nối Wi-Fi không ổn định, Safari chậm và nhiều vấn đề khác.

MacRumors cho biết bản cập nhật có thể sẽ vá các lỗi trên và có vẻ Apple đã sẵn sàng ra iOS 8.0.1. Phiên bản cập nhật đã được gửi đến các đối tác nhà mạng để kiểm tra. Tuy vậy, vẫn chưa có thông tin cụ thể ngày bản cập nhật được phát hành.

Năm ngoái, Apple cũng ra iOS 7.0.1 chỉ vài ngày sau khi ra iOS 7 để sửa một số lỗi trên iPhone 5s. Chưa đầy một tuàn sau, iOS 7.0.2 cũng ra mắt để vá lỗi màn hình khóa.

ICTNews

 

;
.
.
.
.
.