.

Windows 10 sẽ được trình làng vào ngày 21-1

.

Sau nhiều thông tin cũng như hình ảnh bị rò rỉ, Windows Phone 10 sẽ chính thức được Microsoft trình làng vào ngày 21-1 tới đây.

Lời mời chính thức từ Microsoft. Ảnh: PhoneArena
Lời mời chính thức từ Microsoft. Ảnh: PhoneArena

Windows 10 Technical Preview đã được phát hành rộng rãi từ đầu tháng 10, song, ngày ra mắt chính thức các phiên bản thương mại của hệ điều hành này vẫn còn là một ẩn số đối với người tiêu dùng. Những thông tin, hình ảnh rò rỉ đã được các chuyên trang công nghệ hàng đầu thế giới đăng tải, nhưng phải đến tận ngày hôm qua, ngày ra mắt chính thức của Windows 10 mới được tiết lộ thông qua một lời mời từ Microsoft.

Cụ thể, vào ngày 21-1 tới đây, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện có liên quan đến hệ điều hành mới nhất của hãng với tựa đề: “Windows 10: The next chapter”. Giám đốc điều hành Satya Nadella, trưởng nhóm phát triển Windows - Terry Myerson sẽ có mặt trên sân khấu trong buổi trình diễn này. Dự kiến, Windows 10 sẽ là sự thống nhất của Windows và Windows Phone.

Joe Belfiore, người chịu trách nhiệm trong các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng cũng sẽ tham dự sự kiện này. Trên đây là tất cả những thông tin về sự kiến sắp tới, nếu bạn là người quan tâm tới hệ điều hành mới nhất của Microsoft, hãy cùng chờ đợi những sự bất ngờ từ "Gã khổng lồ phần mềm này".

Theo Techz

;
.
.
.
.
.