.

HP trình làng bộ đôi tablet Envy Note 8 và HP Spectre x2

.

Chỉ một ngày sau khi Microsoft công bố Surface Pro 4, HP cũng cho ra mắt hai sản phẩm mới gồm tablet thuần Envy Note 8 và tablet lai HP Spectre x2. Cả hai đều được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 mới nhất.

 

HP Envy Note 8 là mẫu tablet mới nhất của HP. Máy sở hữu màn hình 8 inch Full HD và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Bên trong, máy chạy bộ vi xử lý Intel Atom X5, hỗ trợ 4G LTE, bút cảm ứng Wacom và có dock bàn phím để dùng như máy tính.

 

Bàn phím đi kèm của Envy 8 và có khoảng cách phím vừa phải, hành trình phím khoảng 1,5 mm. Bàn phím có cả touchpad tuy nhiên kích thước lại khá hẹp.

HP Envy Note 8 dày khoảng 7,62 mm và nặng khoảng 368 gram. Máy cũng có một camera sau 5 MP và camera trước 2 MP. Envy Note 8 hỗ trợ Wi-Fi chuẩn ac, kết nối Bluetooth và GPS.

 

Ngoài ra, máy cũng được cài đặt sẵn Notes Hub, một ứng dụng trung tâm cho mọi trải nghiệm ghi chú của người dùng. Ứng dụng này cũng có thể đồng bộ với các bản ghi trong ứng dụng OneNote của Microsoft.

Máy sẽ được bán ra vào ngày 8-11 tới với giá khởi điểm 330 USD (khoảng 7,3 triệu đồng) kèm bút stylus. Nếu muốn có thêm bàn phím, người dùng phải trả tổng cộng 430 USD (khoảng 9,5 triệu đồng).

Thiết bị thứ hai được HP giới thiệu là mẫu máy tính lai Spectre x2. Máy có màn hình 12.5 inch, độ phân giải Full HD 1080p và sở hữu thiết kế 2-trong-1 thông qua một dock bàn phím tháo rời và chân đế có thể điều chỉnh.

 

HP Spectre x2 có bàn phím back-lit được làm hoàn toàn từ nhôm cỡ lớn và touchpad khá lớn. Bàn phím này có dock nam châm hút mạnh và chắc. Tuy nhiên HP khuyến cáo rằng người dùng không nên rút quá nhiều lần bởi lâu dần có thể gây lờn và khó kết nối.

Phía sau, Spectre x2 được bố trí một giá đỡ có thể bật ra để điều chỉnh góc độ nghiêng cho máy. Thiết kế này khá giống với dòng máy Sony Vaio Tap và Surface Pro của Microsoft.

Về cấu hình, Spectre x2 được trang bị RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB, chip Intel Core M3. Bên cạnh đó, HP còn bổ sung thêm tùy chọn RAM 8 GB, ổ SSD 512 GB và chip Core M5 hoặc Core M7.

Các thông số khác bao gồm: cameras RealSense phía sau 8 MP, hai camera trước 5 MP có khả năng chụp ảnh lập thể, hệ thống bốn loa bao gồm hai loa trên thân máy tính và hai loa Bang & Olufsen trên bàn phím. Đó cũng là lý do khiến Spectre x2 có vẻ như năng hơn nhiều so với các thiết bị cùng loại. Máy nặng khoảng 839 gram khi tách rời và nặng tới 1,2 kg khi gắn thêm bàn phím.

Theo HP, Spectre x2 có 2 cổng USB Type-C ngoài chức năng chính là truyền tải dữ liệu cũng có thể là cổng sạc cho máy. Thời lượng pin của máy dự kiến có thể đạt tới 10 tiếng đồng hồ.

Giá khởi điểm của sản phẩm là 800 USD (khoảng 17,7 triệu đồng) bao gồm bàn phím đi kèm.

Hiện chưa rõ thời điểm lên kệ của bộ đôi sản phẩm trên.

Một số hình ảnh về bộ đôi HP Envy Note 8 và Spectre x2

HP Envy Note 8

 
 
 
 
 
 
 

 HP Spectre x2

 
 
 
 
 

 Theo VnReview

;
.
.
.
.
.