.

iPad Pro sẽ lên kệ vào ngày 11-11, giá từ 800 USD

.

Chiếc tablet màn hình 13 inch đầu tiên của Apple sẽ ra mắt vừa kịp cho kỳ nghỉ lễ bận rộn cuối năm.

Tháng 11 sẽ là một tháng bận rộn của Apple, bởi công ty của Tim Cook đang chuẩn bị đưa không chỉ 1 mà là 2 sản phẩm quan trọng lên kệ: Apple TV và iPad Pro. Trong khi chiếc Apple TV mới nhất đã được phát hành hơn 1 tuần lễ, bạn sẽ phải đợi thêm 11 ngày nữa để được đón nhận iPad Pro.

Thông tin về ngày phát hành 11-11 của iPad Pro được trang tin 9to5Mac, một nguồn tin luôn rò rỉ các thông tin chính xác về Apple đưa ra. Trước đó, Apple chưa bao giờ làm rõ về ngày iPad tới tay người tiêu dùng mà chỉ "lửng lơ" về khoảng thời gian tháng 11.

Giá khởi điểm của iPad Pro sẽ lên tới 800 USD (khoảng 17,9 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất, trong khi phiên bản đắt nhất với bộ nhớ 128GB và kết nối 4G LTE sẽ có giá 1080 USD (khoảng 24,1 triệu đồng). Yếu tố nổi trội nhất của iPad Pro so với các đàn em hiển nhiên sẽ là màn hình có độ lớn 12,9 inch, song cây bút stylus Pencil (bán rời với giá 99 USD, tức khoảng 2,2 triệu đồng) cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc tablet này so với iPad Air  2 và iPad Mini 4.

Trong bối cảnh doanh số iPad đã liên tục sụt giảm trong nhiều quý liên tiếp, iPad Pro sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc vực dậy mảng sản xuất tablet của Táo. Trong quý 3 vừa qua, doanh thu iPad chỉ đạt 9,9 triệu máy, giảm 20% so với cùng kỳ 2014.

Theo VnReview

 

;
.
.
.
.
.