.

Top 4 sản phẩm công nghệ ấn tượng tuần qua

.

Điện thoại thông minh cao cấp mới của Huawei trình làng, đồng hồ có khả năng theo dõi chế độ yêu của bạn, máy in 3D dành cho cá nhân và module RAM 128 GB của Samsung là 4 sản phẩm công nghệ ấn tượng nhất tuần vừa qua.

Đồng hồ kết nối Geeks biết cách chinh phục bạn

Geeks! giới thiệu đến công chúng mô hình đồng hồ kết nối đầu tiên của hãng: GME1. Thiết bị mới này có xu hướng cung cấp các tính năng tương tự như các đối thủ cạnh tranh về các tiến bộ và hoạt động hàng ngày của người sử dụng nó: đo bước chân, lượng calo tiêu thụ đốt cháy, quãng đường di chuyển, theo dõi giấc ngủ và có thêm một điểm mới đó là theo dõi chế độ… yêu của bạn.

Về mặt riêng tư, người dùng có thể kích hoạt g!love trước mỗi cuộc yêu của họ. Tính năng này của đồng hồ đo mức độ hoạt động tình dục, báo cáo số lần yêu, thời gian yêu và cường độ của nó. Ngoài ra, g! love cho biết số lượng calo bị đốt cháy trong quá trình này.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn cho người dùng biết môi trường tuyệt vời để có thể tiến hành cuộc yêu. Tuy nhiên, giá của GME1 không hề rẻ (99 euro). Bạn có cần một lần trải nghiệm với thiết bị này ?

Qubea 3D Rever, máy in 3D dành cho cá nhân

Máy in 3D chắc chắn là một trong những phát minh quan trọng trong những năm gần đây, nhưng thiết bị này vẫn còn trong giai đoạn tiền phát triển. Không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp, giờ đây cá nhân có thể có cơ hội sở hữu một thiết bị với giá phải chăng. Một trong những lựa chọn của chúng tôi đó là Qubea 3D Rever.

Việc tung ra thiết bị này được thực hiện thông qua dự án góp vốn qua mạng Kickstarter. 120.000  USD là mục tiêu của dự án và nếu mục tiêu này đạt được trong vòng 1 tháng tới thì máy in 3D sẽ bắt đầu sản xuất. Và bạn sẽ được sở hữu nó với giá chỉ 219 USD ! Kế hoạch giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 6 năm sau.

Ngoài mức giá đáng kinh ngạc của nó, chiếc máy in này thực sự đặc biệt vì nó sử dụng 100% hộp mực phân hủy sinh học, có sẵn trong nhiều phiên bản màu sắc khác nhau - và được thiết kế đơn giản nhất có thể. Còn chờ gì nữa, hãy ủng hộ cho dự án đầy triển vọng này.

Huawei Mate 8 chính thức trình làng với số lượng hạn chế

Huawei là nhà sản xuất điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc và trở thành một trong những nhà sản xuất có tiếng trong lĩnh vực này trên toàn thế giới. Sau khi tung ra Mate S lần này hãng trở lại thị trường với việc tung lên kệ siêu phẩm cao cấp mới của mình với tên gọi Huawei Mate 8.

Mate 8 được thừa hưởng nhiều tính năng của người tiền nhiệm, Mate 7. Điện thoại này vẫn giữ màn hình 6 inch - Full HD IPS không có Force Touch, vỏ kim loại liền khối có sẵn trong nhiều phiên bản với màu sắc khác nhau (bạc, vàng, xám hoặc đồng) và cảm biến dấu vân tay.

Bên trong của điện thoại thông minh này là bộ xử lí Kirin 950 được hỗ trợ bởi RAM 3 hoặc 4 GB tùy thuộc vào lưu trữ (32 và 128 GB). Huawei Mate 8 còn được trang bị thêm một bộ xử lí nữa, "i5" dành riêng cho một vài nhiệm vụ nhất định gồm nhận diện giọng nói, quản lý cảm biến, giúp giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng của điện thoại.

Pin 4000 mAh của nó không thể chê được. Về máy ảnh, phụ kiện này do Sony sản xuất : IMX298, với 16 megapixel,  điểm ảnh 1,12 micron và ổn định quang học, nhưng chỉ có 1080p quay video mà thôi. Đừng quên cảm biến mặt trước 8 megapixel.

Về phần mềm, Huawei Mate 8 được tích hợp phiên bản mới nhất của Emotion UI (4.0), dựa trên Android Marshmallow. Trên menu, các tùy chọn điều khiển bằng giọng nói mới, ứng dụng tiết kiệm năng lượng, chống phân mảnh, eRecovery, và nhiều hơn nữa.

Mate này 8 hứa hẹn tương lai tốt đẹp, nhưng tiếc là các thiết bị của Huawei xuất khẩu với số lượng có hạn. Mô hình này sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc đầu năm 2016. Bạn có thể có cơ hội được chiêm ngưỡng nó tại hội chợ CES 2016 tới đây.=

Samsung và module của RAM 128 GB

Dịp lễ hội cuối năm đang đến gần, nhiều người trong số bạn có cơ hội để lên đời máy tính của mình. Nếu máy tính của bạn thiếu sức sống, có thể bạn sẽ phải thêm cho anh ta một số dung lượng bộ nhớ RAM. Và Samsung đưa ra một giải pháp hoàn hảo cho bạn : 128 GB của DDR4.

Chip này đặc biệt sử dụng công nghệ độc quyền của Samsung gọi là TSV cho phép kết nối các chip của RAM theo chiều dọc bằng cách sử dụng các điện cực vượt qua các không gian mở. Nó có thể lưu trữ nhiều bộ nhớ RAM trong một khối lượng tương đương. Với chip này, Samsung tự hào nói rằng "công suất cao hơn và tiết kiệm năng lượng cho một module DRAM" với tốc độ đạt 2400 Mbps. Hiện giờ giá của module này vẫn còn là điều bí mật.

Theo Quế Anh (VnMedia)

;
.
.
.
.
.