.

Phát động cuộc thi “Giải pháp ứng dụng CNTT” dành cho CBCC trẻ

Chiều 5-7, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ phát động cuộc thi “Giải pháp ứng dụng CNTT” với chủ đề Xây dựng chính quyền điện tử dành cho CBCC trẻ năm 2012. Đây là một trong những hoạt động triển khai Chương trình công tác Thanh niên năm 2012 của UBND thành phố, tạo điều kiện để CBCC trẻ có cơ hội đưa ra những ý tưởng, giải pháp kiến thức chuyên môn và quan tâm đến lĩnh vực CNTT, tham gia xây dựng Chính quyền điện tử, hướng đến năm 2015, thành phố sẽ triển khai trên diện rộng các ứng dụng và giao dịch trực tuyến, phục vụ tổ chức và công dân theo các phương thức giao tiếp của mô hình Chính quyền điện tử.

Với 4 tiêu chí đánh giá tác phẩm gồm tính khả thi, tính hoàn thiện, tính sáng tạo và tính công nghệ, vòng sơ khảo bắt đầu từ ngày 5-7 đến 11-10-2012, vòng chung khảo được tổ chức ngay sau khi công bố kết quả vòng sơ khảo đến hết ngày 8-11-2012. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến tổ chức vào ngày 15-11-2012.

Sản phẩm dự thi sẽ được chia thành 2 nhóm: Nhóm 1 đưa ý tưởng, kiến thiết giải pháp (các ý tưởng, giải pháp có thể được triển khai qua nhiều giai đoạn), nhóm 2 xây dựng ứng dụng hoàn chỉnh (sản phẩm ứng dụng CNTT đã được hoàn chỉnh phục vụ trực tiếp công tác ứng dụng CNTT tại đơn vị hoặc toàn thành phố).

THANH TÌNH

;
.
.
.
.
.