.

Trao giải cuộc thi "Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu"

.

ĐNĐT - Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm CNTT - Điện tử Đà Nẵng 2014 (DANICT 2014), chiều 31-8, Ban tổ chức (BTC) DANICT đã tiến hành trao giải cho các cá nhân, tập thể đoạt giải trong cuộc thi “Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu” 2014.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các tác phẩm đạt giải
Đại diện Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các cá nhân đoạt giải

Với mục đích khuyến khích, định hướng các doanh nghiệp xây dựng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu để quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường một cách hiệu quả, đồng thời động viên sức sáng tạo của các cá nhân và nhóm cá nhân, đặc biệt là đối với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, BTC DANICT 2014 đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu” của doanh nghiệp.

Sau gần 3 tháng phát động, đến ngày 15-8, có 25 sản phẩm của 42 cá nhân dự thi gửi về. BTC đã chọn ra 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 6 giải khuyến khích để trao giải lần này. Bên cạnh đó, BTC cũng chọn được 18 sản phẩm tiêu biểu để triển lãm tại hội chợ.

Một số tác phẩm tiêu biểu được chọn trưng bày tại Hội chợ, triển lãm CNTT- Điện tử Đà Nẵng 2014
Một số tác phẩm tiêu biểu được chọn trưng bày tại Hội chợ triển lãm CNTT - Điện tử Đà Nẵng 2014

Theo đánh giá của BTC DANICT 2014, nhìn chung các tác phẩm dự thi đã cho thấy sức sáng tạo công phu cũng như khả năng làm việc nhóm của các tác giả. Các tác phẩm đảm bảo tính khả thi, có khả năng ứng dụng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cũng như tính đồng bộ của các thành phần trong hệ thống.

Cuộc thi “Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu” là bước đầu để thiết lập nên một sân chơi mới trên địa bàn thành phố, động viên sức sáng tạo của các cá nhân, nhất là các bạn trẻ, khuyến khích các doanh nghiệp quan tâm đến thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tin, ảnh: Thu Hà

 

;
.
.
.
.
.