.

Chưa có quyết định ngừng bán, thu hồi Galaxy Note 7 ở Việt Nam

.

Như VietnamPlus đã thông tin, sớm ngày 11-10, Samsung đã ra quyết định ngừng bán trên toàn thế giới tất cả sản phẩm điện thoại Galaxy Note 7 bao gồm cả điện thoại thay thế mới.

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Vietnam+)
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Vietnam+)

Trước đó, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc cũng quyết định đình chỉ toàn bộ quy trình sản xuất điện thoại Galaxy Note 7 sau một loạt các vụ cháy nổ liên quan đến sản phẩm điện thoại Note 7 thay thế mới.

Hiện, Samsung Việt Nam chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phóng viên VietnamPlus, đại diện hãng chỉ cho biết đang điều chỉnh kế hoạch sản xuất Galaxy Note7 để thực hiện các việc cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và vấn đề an toàn cho khách hàng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tới trưa 11/10, một số hệ thống bán lẻ trong nước vẫn chưa nhận được thông tin mới nhất từ phía hãng về việc ngừng bán và đổi trả.

Đại diện của một cửa hàng cho biết, khi nhận được máy từ khách, đơn vị này vẫn chuyển sang trung tâm của Samsung để tiến hành các thủ tục đổi trả theo quy định.

Nguồn tin riêng của phóng viên VietnamPlus cho biết, rất có thể trong hôm nay, phía Samsung Việt Nam sẽ làm việc với các nhà bán lẻ và sẽ chốt phương án và công bố thông tin sớm nhất.

Tuy nhiên, nếu theo thông báo của Samsung cho The Verge, đơn vị này sẽ yêu cầu tất cả các nhà mạng di động và các đối tác bán lẻ trên toàn cầu dừng bán hàng và đổi mới Galaxy Note 7... Người tiêu dùng nên tắt nguồn điện thoại và tận dụng các biện pháp khắc phục có sẵn, bao gồm hoàn lại tiền của họ ở nơi mua điện thoại.

Như vậy, việc dừng bán và đổi mới Galaxy Note 7 “toàn cầu” được hiểu sẽ bao gồm ở Việt Nam. ​Việc thu hồi sản phẩm gây ra thiệt hại không nhỏ nhưng Samsung đã khẳng định trách nhiệm của mình với người tiêu dùng./.

Vietnam+

;
.
.
.
.
.