.
Bên lề Euro 2016

Bắc Ireland sẽ nhận 9 triệu bảng tiền thưởng, nếu…

.

Nếu đánh bại Đức (lúc 23 giờ, 21-6) và giành quyền vào vòng 1/8 tại Euro 2016, đội Bắc Ireland sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên đến 9 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, đội tuyển Bắc Ireland cũng đối mặt với viễn cảnh chia tay HLV Michael O’Neill khi nhiều khả năng, HLV này sẽ dẫn dắt một CLB hàng đầu tại Premier League.

Sau trận thắng 2-0 trước Ukraine, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Bắc Ireland (IFA) Jim Shaw thừa nhận: “Michael đang làm một công việc tuyệt vời và đưa chúng tôi đến cấp độ mới. Chúng tôi muốn Michael ở lại, nhưng chắc chắn, thành công hôm nay sẽ khiến ông ấy được quan tâm nhiều hơn từ các đội bóng”.

Albania thi đấu bằng “trái tim và phẩm chất”

Dù vẫn phải chờ đợi để xác định số phận của mình tại Euro 2016, nhưng sau chiến thắng lịch sử (1-0) trước Romania (rạng sáng 20-6, giờ Việt Nam), HLV đội tuyển Albania Gianni De Biasi không tiếc lời ca ngợi các học trò. Chiến lược gia người Italy bày tỏ: “Tôi chắc chắn chúng tôi đã mang niềm vui rất lớn đến với người hâm mộ Albania trên toàn thế giới.

Đối mặt và giành chiến thắng trước một đối thủ mạnh như Romania, vốn chỉ bị thủng lưới hai bàn trong suốt vòng loại, đòi hỏi chúng tôi phải thi đấu với trái tim và phẩm chất của mình. Nếu được đi tiếp, chúng tôi sẵn sàng gây rắc rối cho bất kỳ đối thủ nào. Tôi hy vọng Albania sẽ có thể giành quyền đi tiếp. Tôi là một người có suy nghĩ tích cực và tôi nghĩ, chúng tôi xứng đáng với điều đó”.

BẢO AN
 

;
.
.
.
.
.