.

Gần 1.200 vận động viên tham gia Hội thao Công đoàn Viên chức

.

Ngày 20-7, tại buổi họp báo công bố nội dung Hội thao Công đoàn Viên chức thành phố Đà Nẵng năm 2016, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố, Trưởng ban tổ chức Hội thao cho biết có 54 Công đoàn cơ sở tham gia với gần 1.200 vận động viên. Hội thao diễn ra trong 3 ngày (từ 26-7 đến 28-7) tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Các đoàn sẽ thi đấu 4 môn gồm: Bóng bàn, cầu lông, kéo co, nhảy bao bố. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên Công đoàn Viên chức tổ chức 2 bộ môn thi đấu (cầu lông, quần vợt) dành riêng cho cán bộ lãnh đạo là cấp trưởng, cấp phó các cơ quan, đơn vị có Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức thành phố. Ban tổ chức sẽ trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích tốt nhất và các giải thưởng riêng cho từng nội dung thi.

Hội thao là dịp để đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, lao động và các công đoàn cơ sở giao lưu thể thao với phương châm “vui khỏe” góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

M.H

;
.
.
.
.
.