.

Chelsea đè bẹp Burnley, Arsenal thắng trận đầu tay

.

 Đêm 27-8, Chelsea đã có trận thắng thứ ba liên tiếp ở mùa giải 2016-2017 khi đá bại tân binh Burnley 3-0 trên sân nhà Stamford Bridge. Ở một trận đấu khác, Arsenal có được chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Watford 3-1 trên sân khách.

Eden Hazard ăn mừng bàn mở tỉ số cho Chelsea. Ảnh: Reuters
Eden Hazard ăn mừng bàn mở tỉ số cho Chelsea. Ảnh: Reuters

Trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo trước Burnley. Ngay phút thứ 10, tỉ số đã được mở cho Chelsea sau pha đột phá và dứt điểm hiểm hóc bằng má trong chân phải của tiền vệ Eden Hazard.

Sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục ép sân và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Tuy nhiên, phải đến cuối hiệp 1, các học trò HLV Antonio Conte mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt của tiền vệ Willian sau đường chuyền của Diego Costa.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục tấn công, khiến Burnley không tài nào dồn đội hình lên được. Dù thủ thành Heaton đã liên tiếp từ chối các cơ hội của Eden Hazard, Diego Costa, Willian…, nhưng với thế trận một chiều, Chelsea cũng đã có bàn thắng thứ ba vào cuối trận do công tiền đạo vào sân thay người Victor Moses với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh trái của Pedro.

Chung cuộc, Chelsea thắng 3-0 và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau ba trận toàn thắng.

* Ở một trận đấu khác, Arsenal đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2016-2017 khi đá bại Watford 3-1 trên sân khách.

Trận này, Arsenal cũng áp đảo ngay từ đầu và vươn lên dẫn trước ở phút thứ 8 với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m của tiền vệ Santi Cazorla sau tình huống Alexis Sanchez bị hậu vệ Proedl đẩy ngã trong vòng cấm.

Niềm vui của Ozil sau khi nâng tỉ số lên 3-0 cho Arsenal. Ảnh: Reuters
Niềm vui của Ozil sau khi nâng tỉ số lên 3-0 cho Arsenal. Ảnh: Reuters

Bàn thắng sớm đã giải tỏa sức ép cho các học trò HLV Wenger, giúp họ càng chơi càng hay. Những phút sau đó, Arsenal tiếp tục tấn công và Alexis Sanchez (40’), Mesut Ozil (45’) đã ghi thêm hai bàn nữa, giúp “pháo thủ” vươn lên dẫn trước Watford 3-0 ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Arsenal chủ động chơi chậm lại và Watford mới có cơ hội dồn đội hình lên. Tuy nhiên, tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn thắng danh dự do công Pereyra ở phút 57.

Đây là trận thắng đầu tiên của Arsenal ở mùa giải năm nay. Với 3 điểm giành được, Arsenal vươn lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng với 4 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea 5 điểm.

Tương tự Arsenal, ĐKVĐ Leicester City cũng đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đá bại Swansea City 2-1 trên sân nhà.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.