.
Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2016

Danang Dragons có chiến thắng thứ hai liên tiếp

.

Sau khởi đấu đáng thất vọng với 4 trận thua liên tiếp trước Saigon Heat (63-64, sân nhà), Hanoi Buffaloes (49-52, sân khách), HCMC Wings (63-86, sân nhà và 79-94, sân khách), Danang Dragons - đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của thành phố Đà Nẵng đã tìm được hứng khởi khi có chiến thắng đầu tiên trong trận đón tiếp Cần Thơ Catfish (92-82) vào ngày 27-8.

Vì thế, cuộc đối đầu cùng đội dẫn đầu bảng xếp hạng Hanoi Buffaloes (chiều 3-9) tại Nhà thi đấu Quân khu 5 rất được chờ đợi. Hơn nữa, sự trở lại của Joly Rudolphe sau chấn thương cùng khả năng hòa nhập nhanh của Stefan Nguyen và Horace Nguyễn giúp Danang Dragons ngày càng sắc sảo hơn trong tấn công cũng như chặt chẽ hơn trong phòng thủ.

Trong đó, Joly Rudolphe chính là mũi tấn công chủ lực của đội chủ sân khi ghi đến 30 điểm Horeca Nguyễn cũng đóng góp cho Danang Dragons 13 diểm. Nhờ đó, Danang Dragons đã giành được chiến thắng bất ngờ nhưng đầy thuyết phục trước Hanoi Buffaloes với tỷ số 62-45 và thoát khỏi vị trí cuối bảng. Ngược lại, ngôi đầu bảng của Hanoi Buffaloes (5 thắng, 2 thua) đang bị đe dọa bởi Saigon Heat và HCMC Wings (cùng 4 thắng, 3 thua).

Ở vòng đấu tới (ngày 10-9), Danang Dragons sẽ làm khách trên sân Saigon Heat trước khi trở lại sân nhà để tiếp đón Cantho Catfish (ngày 14-9).

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.