.

U19 Việt Nam tự tin vào chung kết giải Đông Nam Á

.

Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị kỹ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin sẽ đánh bại các đối thủ để vào chung kết giải U19 vô địch Đông Nam Á, sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai, 11/9.

HLV Hoàng Anh Tuấn (phải) tự tin vào cơ hội của U19 Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn (phải) tự tin vào cơ hội của U19 Việt Nam

Trưa 10/9, tại Hà Nội, diễn ra cuộc họp kỹ thuật giải Vô địch U19 Đông Nam Á 2016 với đại diện 11 đội tham dự. Trước giải đấu, hầu hết các đội đều tỏ ra thận trọng và tôn trọng đối thủ. Đại diện các đội bóng đều cho rằng bóng đá trẻ khu vực những năm qua được đầu tư rất tốt và sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt.

Trong phần họp báo dành cho các đội bảng A, bảng đấu có chủ nhà Việt Nam, HLV trưởng đội U19 Singapore cho biết đang có đội hình mạnh nhất và sẽ chứng minh cho các đối thủ thấy được sự tiến bộ như nào trong 1 năm qua.

Tại giải năm ngoái, U19 Singapore thất bại trước U19 Việt Nam và lần này, trận ra quân của Đảo quốc sư tử lại đụng chủ nhà Việt Nam ngay trận ra quân. Tuy nhiên theo HLV trưởng U19 Singapore, điều đó không gây cản trở tâm lý nào với các thành viên của đội, trái lại tất cả càng quyết tâm hơn.

Trong khi đó, HLV trưởng đội U19 Malaysia không có sự chuẩn bị tốt khi các cầu thủ mới chỉ tập trung cùng nhau mới đây. Phía U19 Philippines cho biết đội này vẫn giữ nguyên đội hình U19 năm ngoái, chỉ có một vài bổ sung nhỏ và hy vọng đạt kết quả tốt nhất.

Về phần mình, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định đội chủ nhà đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lần này: "Chúng tôi có 6 tuần để chuẩn bị. Quan điểm của chúng tôi là tôn trọng mọi đối thủ, thể hiện tất cả những gì mình chuẩn bị được. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nên các cầu thủ đang rất tự tin và sẵn sàng bước vào giải đấu. U19 Việt Nam muốn gặp các đội mạnh nhất của hai bảng”. Điều này đồng nghĩa U19 Việt Nam muốn có mặt ở trận chung kết.

Trận ra quân U19 Việt Nam gặp U19 Singapore sẽ diễn ra lúc 19h ngày 11/9, trên sân Hàng Đẫy.

Tiến Đạt

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.