.

UBND thành phố khen thưởng HLV, VĐV đạt thành tích tại ABG 5

.

ĐNĐT - Chiều 8-10, UBND thành phố đã tổ chức khen thưởng cho các HLV, VĐV Đà Nẵng đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG 5 - 2016).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng (thứ ba, từ phải sang) trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại ABG 5.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng (thứ ba, từ phải sang) trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại ABG 5.

Tham gia thi đấu tại ABG 5 trong màu áo các đội tuyển Việt Nam, thể thao Đà Nẵng đóng góp 5 HLV và 19 VĐV, thi đấu 8 trong tổng số 14 môn thi đấu của đại hội. Tại ABG 5, sự nỗ lực của đội ngũ HLV và lực lượng VĐV Đà Nẵng trong màu áo đội tuyển quốc gia đã mang lại những thành quả đáng kể với 3 HCV của các VĐV Phạm Kim Nhân (Thể dục Thể hình), Nguyễn Thị Ái Vân (Võ cổ truyền), Hoàng Thị Minh Thuận (Đá cầu); 1 HCB của VĐV Đào Thị Thảo Nguyên (Jujitsu) và 2 HCĐ của các VĐV Dương Thị Thanh Minh (Jujitsu), Đặng Minh Huy (Đua thuyền Rowing).

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng chúc mừng thành công mà các HLV, VĐV Đà Nẵng đã đóng góp vào thành tích chung của đoàn Thể thao Việt Nam tại ABG 5. Hơn thế nữa, những thành quả ấy không chỉ có ý nghĩa về mặt thể thao mà các HLV, VĐV Đà Nẵng còn góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu của thành phố. Từ thành tích hôm nay, đội ngũ HLV và lực lượng VĐV cần nỗ lực hơn nữa, hướng đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn tại ASIAD cùng những đấu trường thể thao quốc tế lớn.

Để đạt mục tiêu, ngành TDTT cần lưu tâm đến công tác đào tạo VĐV để đạt hiệu quả tốt hơn trong tương lai. Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng cũng khẳng định, thời gian qua, thành phố đã đầu tư đáng kể cho hoạt động thể thao thành tích cao và sẽ còn tiếp tục đầu tư để nâng cao chất lượng đào tạo. Bên cạnh đó, thành phố cũng như ngành TDTT cũng sẽ chú trọng nhiều hơn đến thể thao quần chúng. Qua đó, sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc phát hiện những nhân tố xuất sắc, làm nền tảng phát triển cho thể thao Đà Nẵng.

Từ những thành tích nói trên, các HLV và VĐV đạt thành tích tại ABG 5 đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cùng các mức thưởng tương ứng, theo quy định (25 triệu đồng cho HCV, 12,5 triệu đồng cho HCB và 10 triệu đồng cho HCĐ). Cũng tại buổi lễ khen thưởng, Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần cũng tặng mỗi VĐV giành HCV ABG 5 10 triệu đồng.

Tin và ảnh: BẢO AN
 

;
.
.
.
.
.