.

Gundogan tỏa sáng, Man City lội ngược dòng trước Barca

.

Với cú đúp của Gundogan, Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 3-1 trước Barca.

.
 

Ở lượt đi, Man City đã thua thảm hại 0-4 trên sân Nou Camp. Do vậy, các chuyên gia đều nhận định Barca nằm ở cửa trên trong trận đấu lượt về lần này. Mặc dù vậy, điểm mạnh của Man City nằm ở lợi thế sân nhà và một hàng công đang đạt phong độ cao.

Ngay ở phút 21, Messi đã cho đội chủ nhà nếm “trái đắng”. Sau một pha đập nhả hoàn hảo với đồng đội, Messi hoàn toàn thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, mở tỉ số trận đấu.

Messi ghi bàn, Barca vẫn không thoát thua. (Ảnh: Getty)
Messi ghi bàn, Barca vẫn không thoát thua. (Ảnh: Getty)

Nhưng so với trận lượt đi, Barca đã vắng nhiều trụ cột ở trận này. Pique, Iniesta và Alba đều đang gặp chấn thương. Tận dụng những lỗ hổng nơi hàng thủ Barca, Gundogan đã có một ngày thi đấu rực sáng. Tiền vệ người Đức chứng minh giá trị của mình với một pha băng cắt và đệm bóng ở phút 39, gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp 2, De Bruyne thực hiện cú đá phạt đẳng cấp đưa Man City vươn lên dẫn trước. Cuối trận, Gundogan hoàn tất cú đúp của mình. Thắng trận này, Man City đã bảo toàn được vị trí thứ hai bảng C, chỉ xếp sau Barca. Trong khi đó, Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ cần thêm 1 chiến thắng trong 2 vòng đấu cuối là chắc suất đi tiếp.

Tỉ số: Man City 3-1 Barca (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Man City: Gundogan 39' 74', De Bruyne 51

Barca: Messi 21'

Theo VOV

;
.
.
.
.
.