.

Arsenal bất ngờ thất bại trên sân của Everton

.

Dù đã ghi bàn dẫn trước nhưng Arsenal vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước một Everton đang khủng hoảng.

Sanchez mở tỷ số nhưng Arsenal vẫn phải nhận thất bại. (Ảnh: Getty).
Sanchez mở tỷ số nhưng Arsenal vẫn phải nhận thất bại. (Ảnh: Getty).

Trước một Everton đang có chuỗi trận bết bát, Arsenal nhanh chóng chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra về phía khung thành đội chủ nhà.

Sau nhiều nỗ lực, Arsenal cũng có bàn mở tỷ số ở phút 19. Cú đá phạt của Alexis Sanchez đưa bóng đi đập vào chân trung vệ  Williams, làm  bó tay thủ môn Stekelenburg, đưa Arsenal vượt lên dẫn trước.

Trận đấu càng trở nên sôi nổi hơn sau bàn thắng may mắn của Alexis Sanchez khi Everton buộc phải dồn lên hòng gỡ hòa nên Arsenal nhờ vậy càng dễ đá hơn. Tuy vậy, không có những cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra.

Tưởng như hiệp một sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Everton có bàn gỡ hòa ở phút 44. Quả tạt của Baines đã tạo cơ hội cho Coleman bật cao đánh đầu ghi bàn.

Everton ăn mừng chiến thắng chung cuộc. (Ảnh: Getty).
Everton ăn mừng chiến thắng chung cuộc. (Ảnh: Getty).

Sang hiệp hai, Arsenal là đội cầm bóng tốt hơn, tổ chức tấn công nhiều hơn nhưng các đợt tấn công của họ tỏ ra thiếu ý tưởng và không thể xuyên thủng được hàng thủ Everton.

Khi những cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ, Arsenal cuối cùng cũng đã phải trả giá ở phút 86 khi cú đánh đầu của trung vệ Williams khiến Cech chỉ có thể chấp nhận nhìn bóng bay vào lưới.

Cuối trận, Jagielka bên phía Everton nhận thẻ đỏ nhưng Arsenal cũng không thể có bàn gỡ hòa và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Trận thua tai hại này khiến Arsenal có nguy cơ bị Chelsea bỏ xa và các đối thủ phía sau bám sát trên BXH.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.