.

Diego Costa "nổ súng" đưa Chelsea trở lại đỉnh Premier League

.

Diego Costa tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại West Brom 1-0 ở vòng 15 Premier League.

Costa lại sắm vai người hùng của Chelsea. (Nguồn: Daily Mail)
Costa lại sắm vai người hùng của Chelsea. (Nguồn: Daily Mail)

Chiến thắng này đã giúp Chelsea nối dài mạch chiến thắng liên tiếp của mình tại Premier League con số 9.

Sau 15 vòng đấu, The Blues của Antonio Conte đã có được 37 điểm, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal với 3 điểm nhiều hơn.

Còn với Diego Costa, anh đã nâng số lần lập công của mình lên con số 12, nhiều hơn 1 bàn so với Alexis Sanchez của Arsenal.

Ở trận đấu này, dù được thi đấu trên sân nhà, song Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của West Brom.

.


Trong 45 phút đầu tiên, các học trò của Conte đã kiểm soát bóng lên đến 70% thời gian nhưng đã không thể nào làm tung lưới của Ben Foster.

Sang hiệp 2, Conte đã có sự điều chỉnh khi tung Willian và Cecs Fabregas vào sân, nhưng đội chủ nhà vẫn rơi vào bế tắc bởi West Brom thậm chí còn không có nhu cầu... tấn công.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm người hâm mộ chán nản nhất, Diego Costa lại bất ngờ tỏa sáng.

Phút 76, Costa đã đoạt được bóng từ tình huống hớ hênh của McAuley, xộc thẳng vào vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm vào góc cao, ghi bàn thắng duy ở phút 76, mang chiến thắng về cho Chelsea.

Theo Vietnam+

;
.
.
.
.
.