.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được trẻ hoá mạnh mẽ sau AFF Cup 2016

.

Sau khi cam kết tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng cảm ơn sự quan tâm đóng góp ý kiến của giới chuyên môn và NHM sau thất bại tại AFF Cup 2016. Chiến lược gia xứ Nghệ cũng đã thống nhất những kế hoạch quan trọng trong năm 2017 của bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi sau AFF Cup 2016
Đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi sau AFF Cup 2016.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Hữu Thắng ủng hộ việc Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh và đặc biệt là Công Phượng tham dự giải U21 Quốc tế sắp khởi tranh. Bởi theo chiến lược gia xứ Nghệ, với những cầu thủ trẻ, việc được thi đấu để va chạm, cọ xát và tích lũy kinh nghiệm là rất tốt, không cần bàn cãi, đặc biệt là với những cầu thủ ra nước ngoài, không được thi đấu thường xuyên.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ về những kế hoạch đã được thống nhất cao giữa VFF và HLV Hữu Thắng trong năm 2017: “

“VFF sẽ cố gắng hỗ trợ cho BHL một bác sĩ nước ngoài có chuyên môn cao để HLV có nhận định chính xác về chấn thương. Hội đồng và HLV trưởng thống nhất quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29. Trước đó chúng ta có một vòng loại U23 châu Á.

VFF cũng đã trao đổi với HLV thống nhất trẻ hoá ĐTQG”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

“Trong năm 2017 còn có vòng loại Asian Cup 2019. HLV Hữu Thắng sẽ theo dõi giải U21 quốc tế để xem xét bổ sung các cầu thủ trẻ cho ĐTQG. Sẽ sử dụng đa phần các cầu thủ trẻ. Hy vọngqua giải U21 các cầu thủ trẻ sẽ có sự trưởng thành”, ông Hoài Anh nhấn mạnh về mục tiêu trẻ hoá lực lượng ở ĐTQG.

Theo Thùy Linh (Dân trí)

;
.
.
.
.
.